โจ๋แว้นเกาะกลุ่มวิ่งควบ 2 เลน เจอรถขับสวนพุ่งชน ดับ 5 ศพ

โจ๋แว้นเกาะกลุ่มวิ่งควบ 2 เลน เจอรถขับสวนพุ่งชน ดับ 5 ศพ

โจ๋แว้นเกาะกลุ่มวิ่งควบ 2 เลน เจอรถขับสวนพุ่งชน ดับ 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสยอง โจ๋จับกลุ่มขับ จยย.ฝ่าเลนกลางถนน กลับจากงานลอยกระทง ผู้ช่วยช่างโยธา อบต.ขับรถยนต์สวนชนกวาด นับ 10 คัน เสียชีวิตหมู่รวม 5 ศพ บาดเจ็บอื้อ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ เตือนอุทาหรณ์ ขับรถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มกลางคืนเสี่ยงถูกชนเสียชีวิต

เวลาประมาณ 02.00 น. (26 ต.ค.) บริเวณหลัก กม.ที่ 15 ถนนสายธาตุน้อย - นาเหนือ เขตบ้านโคกพัฒนา หมู่ 12 ต.โคกหินแฮ่ อ.เรณูนคร จ.นครพนม ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอเรณูนคร ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ท่าลาด แรมถึง อบต.ใกล้เคียงในพื้นที่ เข้าไปตรวจสอบ ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บ นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบรถยนต์กระบะวีโก้ 4 ประตู สีบรอน ทะเบียน กค 6328 นครพนม ในสภาพด้านหน้าชนเสียหาย ตกไหล่ถนน ใกล้กันในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ จำนวนทั้งหมด 5 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย กระจัดกระจายทั่วถนน

พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุริยา อายุ 21 ปี นายปรีดา อายุ 22 ปี และเสียชีวิตภายหลังถูกส่งตัวไปรักษา อีก 3 ราย คือ 1. นายภาณุพงษ์ อายุ 21 ปี 2. นายไพศาล อายุ 21 ปี 3.นายประสิทธิ์ อายุ 34 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหลายราย ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก 

ส่วนคนขับรถยนต์ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายวุฒิชัย อายุ 31 ปี ทำงานเป็นลูกจ้าง อบต.ท่าลาด อ.เรณูนคร จ.นครพนม ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะนายวุฒิชัย คนขับรถยนต์ ได้ขับมาจากงานลอยกระทง มุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มสวนมาด้วยความเร็วเต็มถนน รวมถึงแซงขึ้นมาในเลนที่รถยนต์ของตนวิ่งด้วย รถขับมาด้วบความเร็วบวกกับเส้นทางแคบ และมืดทำให้มองเห็นในระยะกระชั้นชิด ทำให้ชนเข้ากับกลุ่มรถจักรยานยนต์อย่างแรง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ขับมาด้วยกันประมาณ 10 คัน หลังจากไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.นาโดน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทในงานลอยกระทง และขากลับขณะขับรถมุ่งหน้าไป อ.วังยาง จ.นครพนม ได้เกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนหมู่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนโดยละเอียด เพื่อรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุที่แน่ชัด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขับขี่รถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มด้วยความคึกคะนอง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุหมู่ที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เช่นเหตุการณ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook