แฟนคลับอั้มโร่แจ้งตร.ถูกหลอกยืมเงินกว่า7ล.

แฟนคลับอั้มโร่แจ้งตร.ถูกหลอกยืมเงินกว่า7ล.

แฟนคลับอั้มโร่แจ้งตร.ถูกหลอกยืมเงินกว่า7ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับอั้ม พัชราภา โร่ แจ้งความ ชายหนุ่ม อ้างสนิทรู้อั้มป่วยต้องการเงินรักษา หลอกยืมเงินกว่า 7 ล. - ตร. เร่งเชิญดาราสาวเข้าให้ข้อมูล

นางสาวชญาดา ชินวาณิชย์ ผู้เสียหาย เข้าพบ พันตำรวจเอก ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ กองกำกับการ 5 กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพัชราวรรธน์ คำแหง หลังถูกหลอกยืมเงิน ไปกว่า 7.5 ล้านบาท

นางสาวชญาดา เล่าว่า รู้จักกับ นายพัชราวรรธน์ ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน ซึ่งตัวเอง และ นายพัชราวรรธน์ เป็นแฟนคลับ ของ นางสาวพัชราภา ไชยเชื้อ หรือ อั้ม นักแสดงชื่อดังเหมือนกัน จึงมีความสนิทสนมกัน ต่อมาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม นายพัชราวรรธน์ ได้อ้างว่าตัวเองมีความสนิทสนม และอ้างว่า นางสาวพัชราภา ป่วย ต้องการเงินไปรักษาจำนวนมาก จึงหลงเชื่อนำเงินจากธุรกิจเต็นท์รถของครอบครัว ให้ นายพัชราวรรธน์ ยืมไปหลายครั้ง รวมกว่า 7.5 ล้านบาท และตกลงกันว่าจะคืนเงิน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่เมื่อครบกำหนดไม่สามารถติดต่อ นายพัชราวรรธน์ ได้

นางสาวชญาดา เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาไว้ใจ นายพัชราวรรธน์ มากจึงไม่เคยสอบถามไปยัง อั้ม พัชราภา โดยตรง แต่เมื่อ นายพัชราวรรธน์ ไม่คืนเงินตามกำหนด จึงโทรศัพท์สอบถาม นางสาวพัชราภา โดยตรง จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก เนื่องจาก นางสาวพัชราภา ระบุว่าตัวเองไม่ได้ป่วย และไม่เคยติดต่อ นายพัชราวรรธน์ มานานแล้ว พร้อมยินดีให้ความร่วมมือในเรื่องนี้

ด้าน พันตำรวจเอก ภูมินทร์ ระบุว่าเบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย และจะต้องเชิญ อั้ม พัชราภา เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook