ญาญ่าควงแม่ปลาเยี่ยมปอดีใจอาการดีขึ้น

ญาญ่าควงแม่ปลาเยี่ยมปอดีใจอาการดีขึ้น

ญาญ่าควงแม่ปลาเยี่ยมปอดีใจอาการดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ญาญ่า' ควง 'แม่ปลา' เยี่ยม 'ปอ ทฤษฎี' ดีใจอาการดีขึ้นมาก เผยใกล้ออกจาก CCU เร็ว ๆ นี้ บอกรอพูดได้ จะมาเยี่ยมอีกครั้ง ยกเป็นเหมือนครูคนนึง

ความเคลื่อนไหว ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี วันนี้ ยังคงมีแฟนคลับ และ ดารา ทยอยเยี่ยม อาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ 26 พ.ย. 58 เวลา 15.50 น. นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา หลังจากเคลียร์งานเสร็จ ได้เดินทางมายังโรงพยาบาล พร้อมคุณแม่ปลา เพื่อเข้าเยี่ยมพระเอกหนุ่ม โดยนางเอกสาวเปิดเผย หลังเข้าเยี่ยม ปอ ว่า



"ก็ดีใจค่ะ ที่วันนี้ทำงานเสร็จ อยากมาตั้งหลายวันแล้ว แต่ว่าวันนี้เพิ่งเคลียร์คิวที่จะมาเยี่ยม น้องมะลิน่ารักมากค่ะ หน้าเหมือนพี่ปอมาก ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่นิดนึง ดีใจที่พี่ปออาการดีขึ้น คุณพ่อก็บอกอาการดีขึ้น เมื่อกี้ก็คุยแต่เรื่อง possitive ค่ะ เลยไม่ได้ถามอาการแบบลึก ๆ ว่าเป็นไง แต่ดีขึ้นแน่นอน หนูว่าทุกคนในเมืองไทยตอนนี้น่าจะดีใจพร้อมกับหนูที่ได้ยินข่าวดี ๆ แบบนี้ ก็ให้กำลังใจคุณพ่อ ถ้าพี่ปอพูดได้เมื่อไหร่ก็จะมาเยี่ยมอีกรอบด้วย เร็ว ๆ นี้ค่ะ ตอนได้ยินก็ตกใจ เป็นครั้งที่ 2 ที่พี่ปอเป็นไข้เลือดออก ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ น่ากลัวมาก ๆ เลย เราดูแลตัวเองยังไงบ้าง? เมื่อก่อนไม่สบายเดี๋ยวก็หาย ด้วยสมัยนี้แบคทีเรียมันไปได้รวดเร็วมาก ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ถ้ารู้สึกไม่สบายก็รีบหาหมอหรือกินยาไปเลยดีกว่า แอบกลัวเหมือนกัน แต่ยุงมันมีทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่แล้ว จะกลัวเกินไปก็จะระแวงเปล่า ๆ ค่ะ ส่วนตัวสนิทกับพี่ปอนะคะ พี่ปอก็เป็นครูคนนึงที่ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือมาถึงวันนี้ เวลาอยู่ในกอง พี่ปอน่ารัก มีแต่คนรักเขามาก ๆ อย่างทุกเช้าก่อนที่เราจะแต่งหน้า ทำผม กินข้าว พี่ปอก็จะมาทวนบท หนูมีปัญหาเรื่องบทพูดไม่ได้ เขาก็จะช่วย อยากให้พี่ปอสู้ ๆ ทุกคนส่งกำลังใจให้"


นอกจากนี้ เวลา 17.15 น. นาธาน โอมาน ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ประกาศขอรับบริจาคเลือดเพิ่มทุกกรุ๊ป เพราะตอนนี้คลังเลือดกำลังจะหมด จะนำมาปรับเป็นเกร็ดเลือดให้ ปอ ทฤษฎี รวมถึงให้คนอื่นด้วย โดยบริจาคได้ที่สภากาชาด หรือที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีก็ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook