พบแล้ว อดีตครูใหญ่ร.ร.สัตหีบวัย76ปี ตายเปลือยในป่าริมถนน หลังหายจากบ้าน6วัน

พบแล้ว อดีตครูใหญ่ร.ร.สัตหีบวัย76ปี ตายเปลือยในป่าริมถนน หลังหายจากบ้าน6วัน

พบแล้ว อดีตครูใหญ่ร.ร.สัตหีบวัย76ปี ตายเปลือยในป่าริมถนน หลังหายจากบ้าน6วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ย.) ร.ต.อ.ไพบูรณ์ เลาหะชนะวัฒน์ พงส.สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนพบศพ นาวาเอกตราชู อายุ 76 ปี ชาวต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อดีตครูใหญ่โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ ที่ป่วยเป็นโรคความจำเลอะเลือน

หลังเดินหายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณป่าหญ้ารกทึบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือ ตำรวจชุดสืบสวน ชุดข่าวกองทัพเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเดินเข้าไปในป่าหญ้าข้างถนน ประมาณ 30 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ในสภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคุ้งไปทั่วบริเวณ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบตามร่างกายและสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอบการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้แต่อย่างใด

ริมถนนห่างจากจุดพบศพประมาณ 30 เมตร พบเสื้อผ้า กางเกง หมวก นาฬิกา รองเท้าของผู้ตายวางอยู่รวมกัน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามนายยุทธพงษ์ อายุ 48 ปี หลานชายผู้ตายและเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า มีคนมาแจ้งว่าพบเสื้อผ้าคล้ายของตาที่หายตัวไป บริเวณริมถนนที่เกิดเหตุ ห่างจากบ้านตาประมาณ 800 เมตร จึงได้เดินทางมาดูพบเป็นของตาจริง จึงช่วยกันเดินหาบริเวณป่าหญ้าที่พบเสื้อผ้า โดยรอบจนพบศพตาดังกล่าว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนายธนากร อายุ 56 ปี หลานชายผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่เกิดเหตุตาได้ออกไปเดินออกกำลังกายบริเวณหน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน โดยมีเงินติดตัวไปจำนวนหนึ่ง ก่อนที่ช่วงมืดเห็นว่ายังไม่กลับเข้าบ้าน จึงออกติดตาม แต่ก็ไม่พบ

โดยครั้งสุดท้ายมีคนเห็นบริเวณหน้าค่ายมวยทองบุราณ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแยกไฟแดง เห็นเดินบริเวณตลาด จากนั้นก็หายไป ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาหาบริเวณที่พบศพแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เจอ จนมาวันนี้มาพบศพตาบริเวณดังกล่าว

ร.ต.อ.ไพบูรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเดินพลัดหลงเข้าไปในป่าหญ้าริมถนน ก่อนจะหลงอยู่ภายในป่าและออกไม่ได้เป็นเวลานาน จนขาดอาหารและน้ำจนเสียชีวิตในที่สุด ส่วนประเด็นเสื้อผ้าที่พบห่างจากศพอาจเป็นไปได้ที่ผู้ตายจะเป็นคนถอดเองแล้วทิ้งไว้ ซึ่งก็ต้องรอผลการเสียชีวิตจากการผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook