รวบแล้วมือฆ่าชิงไอแพดหนุ่มพนง.ร้านS&Pดับ

รวบแล้วมือฆ่าชิงไอแพดหนุ่มพนง.ร้านS&Pดับ

รวบแล้วมือฆ่าชิงไอแพดหนุ่มพนง.ร้านS&Pดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ประชาชื่น รวบ 'แก๊งวัดทอง' ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มพนักงานเอสแอนพี สาขาตึกชินวัตร 2 รับสารภาพ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ก่อนำไอแพดไปขาย

พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม นายพัชรพงศ์ หรือ ฮุย แสงเดือน อายุ 19 ปี นายแฟรง นามสมมติ อายุ 17 ปี และเยาวชนอีกจำนวน 8 ราย พร้อมของกลาง ที่ใช้ในการก่อเหตุออกตระเวนลักทรัพย์ อีกจำนวน 3 คัน ซึ่งชุดสืบสวน ได้นำภาพสเกตช์ของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายสมชาย สอาดจิตร์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านเอส แอนด์ พี สาขาตึกชินวัตร 2 มาเปรียบเทียบ กระทั่งพบว่ารูปพรรณสัณฐานของคนร้ายใกล้เคียงกับ นายพัชรพงศ์ ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักย่านซอยประชาชื่น 37 แยก 9 และจับกุมผู้ต้องหาอื่นได้ที่บ้านพักย่านซอยวัดทอง ถนนกรุงเทพ-นนท์ แขวงและเขตบางซื่อ  

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายสมชาย จริง ซึ่งปกติพวกตนจะแบ่งกลุ่มออกล่าตระเวนลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ บก.น.2 ทุกคืน ซึ่งก่อนลงมือจะไปรวมตัวกันที่บ้าน นายฮุย โดยส่วนใหญ่จะลงมือในเขตพื้นที่บางซื่อ และพญาไท ส่วนของกลางไอแพด ที่ปล้นไปจาก นายสมชาย นั้น ได้นำไปขายต่อที่ห้างพันทิพย์พลาซ่า ในราคา 3,200 บาท ก่อนนำเงินที่ได้มาไปรวมตัวเที่ยวเตร่ที่ร้านบิ้ว ย่านพระราม 5 จ.นนทบุรี กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

จากการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดใช้ชื่อ "แก๊งวัดทอง" ได้ร่วมกันก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ในเขตพื้นที่ บก.น.2 และ จ.นนทบุรี ซึ่งเงินที่ได้จะนำไปเที่ยวเตร่ 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook