คนร้ายดักยิงหนุ่มขับรถเครนสงขลาดับคาที่

คนร้ายดักยิงหนุ่มขับรถเครนสงขลาดับคาที่

คนร้ายดักยิงหนุ่มขับรถเครนสงขลาดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบดักยิงหนุ่มขับรถเครนโรงงานใน จ.สงขลา วัย 39 ปี เสียชีวิตคาที่ จนท. คาดปมชู้สาว

ร.ต.ท.วินัย ชัยวิชิต ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงงานผลิตแผ่นพื้นปูนซิเมนต์สำเร็จรูป ตั้งอยู่เลขที่ 207 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิต 1 คน ที่เกิดเหตุภายในบริเวณโรงงานข้างกำแพงสำนักงาน พบศพ นายสมจิต เพชรทองอยู่ อายุ 39 ปี ชาวสงขลา ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณต้นคอซ้าย 1 นัด และโหนกแก้มซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงงาน ทราบว่า นายสมจิต ผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานขับรถเครนให้กับบริษัท ส่วนกลางคืนทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่โรงไม้แห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ ก่อนเกิด

เหตุเห็นนายสมจิต เดินเข้ามาภายในโรงงาน ได้มีคนร้าย 1 คน อายุประมาณ 30 - 40 ปี เดินตามหลัง นายสมจิต เข้ามาด้วย แต่ไม่ได้เอะใจ คิดว่ารู้จักกับ นายสมจิต จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และเห็นคนร้ายรีบวิ่งหนีออกจากโรงงานอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเห็น นายสมจิต ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว โดยจะเรียกคนใกล้ชิดมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook