พ.ต.ท.ไฟคลอกดับสยองคารถ บีบแตรสนั่นแต่คนช่วยไม่ได้

พ.ต.ท.ไฟคลอกดับสยองคารถ บีบแตรสนั่นแต่คนช่วยไม่ได้

พ.ต.ท.ไฟคลอกดับสยองคารถ บีบแตรสนั่นแต่คนช่วยไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.30 น. สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถตกถนนมีไฟลุกไหม้ และมีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกภายในรถ ที่ถนนสายท่าประชุม-เมืองปราจีนบุรี หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ 5024 ปราจีนบุรี ตกอยู่ด้านขวาของถนน สภาพไฟไหม้ทั้งคัน ด้านหน้ายุบ ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนถอนรากทั้งต้น บริเวณที่นั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตลักษณะตะแคงซ้าย สภาพศพถูกไฟคลอกร่างจนไหม้ดำเป็นตอตะโก ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ สนามชัย สารวัตรอำนวยการ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี อายุ 56 ปี

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้ขับขี่รถมาพบไฟกำลังลุกไหม้รถที่ตกอยู่ข้างทาง และมีเสียงสัญญาณแตรดังตลอดเวลา จึงได้รีบไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ประจำป้อมสายตรวจตำบลท่างาม อยู่ห่างไปเล็กน้อย เข้ามาทำการช่วยเหลือ แต่พบว่าไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงจนท่วมรถ แต่ไม่มีใครสามารถเข้าไปช่วยได้ เนื่องจากไฟลุกไหม้ค่อนข้างรุนแรง

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลา 00.10 น. พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ได้ขับขี่รถเก๋งส่วนตัวคันดังกล่าวออกมาจาก สภ.ศรีมหาโพธิ เพียงลำพัง คาดว่าน่าจะไปทำธุระในตัวเมืองปราจีนบุรี

เบื้องต้น คาดว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลักษณะทางโค้งเล็กน้อย อาจจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถพุ่งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง และอาจจะได้รับบาดเจ็บไม่สามารถออกมาจากรถได้ และประกอบกับได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงทำถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่นำร่างส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ ผู้ใหญ่ใจดี น้อยหน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook