ตร.แถลงจับ6ผตห.ฆ่าชิงทรัพย์พนง.หนุ่มs&p

ตร.แถลงจับ6ผตห.ฆ่าชิงทรัพย์พนง.หนุ่มs&p

ตร.แถลงจับ6ผตห.ฆ่าชิงทรัพย์พนง.หนุ่มs&p
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ แถลงจับกุม 6 ผตห. ฆ่าชิงทรัพย์ พนง. หนุ่ม s&p หน้าตึกชินวัตร 2 - เร่งทำแผนประกอบรับสารภาพ

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจนครบาลบางซื่อ ร่วมแถลงผลจับกุมผู้ต้อง 6 คน คือ นายพัชรพงษ์ แสงเดือน หรือ ฮุย อายุ 19 ปี, นายธิติสรณ์ ภาษุวงษ์เจริญสุข หรือ ปิง อายุ 18 ปี และเยาวชนอีก 4 คน โดยอยู่ระหว่างหลบหนี 1 คน คือ นายไบค์ หัวโจก ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์ทำให้ผู้เสียหายถึงแก่ความตาย หน้าตึกชินวัตร 2 ถนนพหโยธิน เขตพญาไท เมื่อช่วงดึกวันที่ 22 พฤศจิกายน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ของกลาง 3 คัน แท็บเล็ต และมีดที่ใช้ก่อเหตุ

โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ตะเวนชิงทรัพย์ต่อเนื่องถึง 6 สถานที่ ระหว่างนั้น นายฮุย กับพวกรวม 3 คน ลงมาก่อเหตุใช้อาวุธมืดแทง นายสมชาย สะอาดจิตร์ อายุ 28 ปี ซึ่งที่ทำงานที่ร้านเบอเกอรี่เอสแอนด์พี สาขาตึกชินวัตร 2 ระหว่างรอรถจะกลับบ้าน ก่อนปล้นแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง กาแลคซี่แท็บ 1 เครื่อง ขณะที่ นายสมชาย ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยทรัพย์สินที่ปล้นมาจะนำไปขายและแบ่งส่วนแบ่งไปเที่ยวเตร่ ประทังชีวิต เติมน้ำมันรถ

ขณะที่บรรยากาศการแผนประกอบคำแผนรับสารภาพ มีแฟนสาว ญาติผู้ตาย และประชาชนบริเวณใกล้กว่า 100 คน ติดตามการทำแผน และมีการโห่ร้องตลอด จนตำรวจไม่สามารถทำแผนได้ ทำให้ผู้ต้องหาชี้จุดก่อเหตุบนรถตู้แทน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook