สุขุมพันธุ์นำทีมตรวจเส้นทางปั่นเพื่อพ่อ

สุขุมพันธุ์นำทีมตรวจเส้นทางปั่นเพื่อพ่อ

สุขุมพันธุ์นำทีมตรวจเส้นทางปั่นเพื่อพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีมตรวจความพร้อมเส้นทางกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ เผยเพิ่ม รปภ. กว่า 2,600 นาย พร้อมหน่วยแพทย์พยาบาลฉุกเฉิน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมของเส้นทางกิจกรรมพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 "ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad" จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. เวลา 15.00 น. โดยเริ่มตรวจตั้งแต่บริเวณลานพระราชวังดุสิต ฝั่งสนามเสือป่า หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพระราม 4 ถนนสีลม ถนนเจริญกรุง วงเวียนตลาดน้อย ถนนเยาวราช ถนนประชาธิปก ถนนอรุณอมรินทร์ สะพานพระราม 8 และถนนราชดำเนินนอก

ทั้งนี้ ภาพรวมของ กทม. ได้ปรับปรุงผิวจราจรและทางเท้าเกือบเสร็จทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ขณะที่กล้องซีซีทีวีตลอดแนวเส้นทางกว่า 2,000 ตัว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบให้มีสภาพพร้อมใช้งานแล้วทั้งหมด ซึ่งในจำนวนนี้มี 1,700 ตัว ได้เชื่อมต่อสัญญาณไปที่ศูนย์ควบคุมที่ศาลาว่าการ กทม. และฝ่ายความมั่นคง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้เตรียมหน่วยแพทย์พยาบาลฉุกเฉินประจำจุดต่างๆ ตลอดเส้นทาง ขณะที่ด้านความปลอดภัยได้จัดเจ้าหน้าที่ 2,600 นาย สนธิกำลังกับฝ่ายความมั่นคง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเส้นทางพบว่ามีเอกชนบางรายอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ซึ่งจะได้ขอความร่วมมือให้เอกชนชะลอการก่อสร้างในวันจัดงานนั้นด้วย นอกจากนี้ ได้มอบหมายให้สำนักงานเขตประสานขอความร่วมมือประชาชนที่อาศัยตลอดแนวเส้นทาง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นห้องแถว ให้ช่วยดูแลความเรียบร้อยของบ้านพักให้อยู่ในสภาพที่ดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook