นร.ป.4 หายตัวหลังเลิกเรียน กลายเป็นศพจมเจ้าพระยา คาดก้มเก็บกระทงพลาด

นร.ป.4 หายตัวหลังเลิกเรียน กลายเป็นศพจมเจ้าพระยา คาดก้มเก็บกระทงพลาด

นร.ป.4 หายตัวหลังเลิกเรียน กลายเป็นศพจมเจ้าพระยา คาดก้มเก็บกระทงพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ย. 58 ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยาหลังวัดชัยมงคล ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทองในที่เกิดเหตุริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา

พบ ด.ช.ศิริมงคล อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4/1 โรงเรียนดังในอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดพละของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และมีกระเป๋านักเรียนวางอยู่ ที่บริเวณริมเขื่อนและมีถุงเท้าถอดออกวางกองอยู่ ด้าน นางนฤมล อายุ 43 ปี แม่ของ ด.ช.ศิริมงคล กล่าวว่า เมื่อวานเย็นที่ผ่านมาตนเองไม่เห็นลูกชายกลับมาบ้านจึงผิดปกติเพราะปกติลูกชายจะออกไปไหนก็จะกลับมาบ้าน เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วค่อยออกไปเล่นกับเพื่อนๆ

ตนได้รอลูกจนค่ำมืดแต่ไม่เห็นลูกกลับมาจึงออกไปตามหาตามบ้านเพื่อนๆ ที่ลูกตนเคยไปเที่ยวแต่ก็ไม่มีใครพบสักคน จึงได้ไปแจ้งความยังพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอ่างทองและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน มาพบอีกครั้งกลายเป็นศพอยู่ริมแม่น้ำ

ด้าน นายปรีชา อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านที่พบศพ กล่าวว่า หลังจากที่รู้ข่าวว่าเด็กหายไปจากโรงเรียนเมื่อวานที่ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ช่วยกันออกตามหากันทั้งคืนแต่ก็หาไม่พบจนรุ่งเช้าตนจึงออกเดินหาตามแนวตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยาพบว่า ด.ช.ศิริมงคล เด็กที่หายไปนอนคว่ำหน้าอยู่บนหินตรงริมแม่น้ำจึงวิ่งไปตามแม่ของเด็กมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีบาดแผลการถูกทำร้าย และที่บริเวณใกล้เคียงที่พบศพ มีกระทงกองอยู่จำนวนมากและมีถุงเท้านักเรียนถูกถอดกองเอาไว้พร้อมกระเป๋านักเรียน คาดว่าหลังเลิกเรียนแล้วเดินมาเก็บกระทงเกิดพลาดตกน้ำจมเสียชีวิต พร้อมนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook