เสก โลโซ คัมแบ็กวงการเพลง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังแล้ว

เสก โลโซ คัมแบ็กวงการเพลง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังแล้ว

เสก โลโซ คัมแบ็กวงการเพลง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ คัมแบ็ก เขย่าบัลลังก์ร็อกแอนด์โรล ส่ง SINGLE ใหม่ ไม่ยอมตัดใจ

กลับมาแล้ว! เสก โลโซ กับอัลบั้มใหม่ ผลงานเดี่ยวลำดับ 3 SEK LOSO  ที่น่าจะบ่งบอกถึงความเป็นเขาได้ชัดเจนหลังจากที่ห่างหายไปจากชุดที่แล้ว เป็นเวลา 2 ปีกว่า

สำหรับการกลับมาในวันนี้ งานเพลงของเสกเข้มข้นขึ้นทั้งด้านเนื้อหาและดนตรีที่พัฒนาขึ้นไปอีก ด้วยความที่ออกไปสัมผัสกับการแสดงสด เดินสายโชว์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ได้แง่มุมในการใช้ชีวิตและนำเอาประสบการณ์เหล่านั้นมาเขียนเพลง ซึ่งในชุดนี้มีด้วยกันถึง 12 เพลง

"2 ปีที่ผ่านมาก็มีไปทัวร์คอนเสิร์ต แล้วไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง หลังจากที่ทำงานมาค่อนข้างเยอะ ผมได้มีโอกาสไปเจอคนไทยที่ต่างประเทศ ซึ่งเขาไม่ค่อยได้เห็นผมเล่นคอนเสิร์ตเท่าไหร่นัก เขาก็รู้สึกชื่นชม ไม่คิดว่าวิธีการเล่นของเราจะสู้เขา (ชาวต่างชาติ) ได้ ก็สนุกดีครับ..หลังจากที่ทำอัลบั้มชุด Forgot Sek แล้ว ผมรู้สึกถึงความพีคของตัวเองว่าจุดพีคของเราอยู่ตรงไหน ที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ก็นำมาปรับปรุงให้อัลบั้มชุดนี้กลมกล่อม ซึ่งจะเป็นเพลงที่ค่อนข้างฟังง่ายมากขึ้น แล้วพิเศษตรงที่มี 12 เพลง ซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านๆ มา แนวดนตรีก็เป็นแนวร็อกแอนด์โรลเหมือนเดิม แต่ในชุดนี้ผมรู้สึกว่ากีต้าร์จะโดดเด่น" เสก กล่าวถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา

ส่วนซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาก่อนใคร นั่นก็คือ ไม่ยอมตัดใจ กับความหมายสุดปวดร้าวของคนที่กำลังจะโดนทิ้ง และยังได้เครื่องสายมาช่วยทำให้งานเพลงยิ่งสุดเศร้า

"สำหรับเพลงไม่ยอมตัดใจ คล้ายกับเพลงอัลบั้มเก่า เป็นช่วงต่อเนื่องกัน กลับมาทั้งทีก็อยากให้คนฟังไม่รู้สึกว่ามันแตกต่างกันมาก ให้ฟังกลิ่นเดิมๆ ด้วย แต่ก็ยังมีอะไรที่หรูหราอยู่พอสมควร พวกเครื่องสายต่างๆ ความหมายก็เป็นเพลงรักอกหัก....ผมมีความรู้สึกว่าเพลงของผมเป็นเพลงทั่วไป ไม่มีอะไรพิเศษ แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างก็คืออารมณ์ของเพลง แล้วก็วิธีร้อง วิธีสื่อสาร ที่ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว"

ส่วนความกดดันในฐานะที่เป็นที่รอคอยและคาดหวังสำหรับแฟนเพลงนั้น เสก บอกความรู้สึกว่า "ผมอยากทำให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนชอบ ผมอยากให้ทุกคนลองฟังอัลบั้มชุดนี้ดูนะครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีความสุขกัน ฟังเพลงอัลบั้มชุดนี้ทั้ง 12 เพลง ผมตั้งใจทำมากนะครับ กลับมาทั้งทีก็คิดถึงกันนะครับ หวังว่าทุกคนจะยังรักกันอยู่ ขอบคุณมากครับ" ติดตามอัลบั้ม "SEK LOSO" พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook