นักศึกษาสาวผวา! แท็กซี่ขับพาไปที่เปลี่ยว โดดหนีลงจากรถ

นักศึกษาสาวผวา! แท็กซี่ขับพาไปที่เปลี่ยว โดดหนีลงจากรถ

นักศึกษาสาวผวา! แท็กซี่ขับพาไปที่เปลี่ยว โดดหนีลงจากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naphatsorn Min'n ได้เผยภาพของนักศึกษาหญิงคนหนึ่งอยู่ในสภาพเดินเท้าเปล่า ระบุข้อความว่า ได้เจอกับน้องนักศึกษาคนนี้เดินอยู่ริมถนน มีอาการตกใจกลัว

สอบถามได้ความว่า น้องได้โบกรถแท็กซี่จากหน้ามหาวิทยาลัย แต่แท็กซี่กลับพามาคนละเส้นทางที่จะไปและขับเร็วมาก พอหยิบโทรศัพท์โทรหาคนที่บ้านกลับถูกคนขับแท็กซี่คว้ากระเป๋าและโยนออกไปนอกรถ จึงตัดสินใจอาศัยช่วงที่แท็กซี่ชะลอรถโดดหนีลงมา เหตุเกิดในท้องที่ สถานีตำรวจนครบาลจรเข้น้อย จ.สมุทรปราการ

"วันนี้เจอนักศึกษาคนนึงเดินเท้าเปล่าอยู่ข้างถนน ..ท่าทางเหมือนกลัวอะไรซักอย่าง หัวกระเซอะกระเซิงตอนแรกขับรถมอไซค์เลยมาแล้ว แต่แฟนเราเห็นท่าไม่ดีเลยหยุดรถมอง

น้องเค้าเห็นว่ามีเราเป็นผู้หญิงซ้อนรถมาด้วยเลยโบกมือเรียก เราเลยให้แฟนวนรถกลับไปหาน้องเค้า ถามไปถามมาก็ได้ความว่าโบกรถแท็กซี่ที่หน้ามอ บอกจะไปโฮมโปร แต่รถแท็กซี่ขับพาเข้ามาในซอยวัดศรีฯ และขับรถเร็วมากแล้วพาเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวข้างปั้มแก๊สปากคลองมอญ

พอน้องเห็นท่าไม่ดีเลยกำลังจะหยิบโทรศัพท์โทรหาคนที่บ้านแท็กซี่ก็คว้ากระเป๋าแล้วโยนทิ้งออกนอกรถไป พอแท็กซี่กำลังทำท่าจะจอดรถน้องเค้าเลยตัดสินใจเปิดประตูรถลงมาแล้ววิ่งหนีไปหลบในป่า แอบจนเห็นว่าแท็กซี่ขับรถกลับออกไปแล้ว ก็เลยไปหากระเป๋าที่โดนโยนทิ้งโทรหาคนที่บ้าน แล้วก็ขอคนแถวนั้นติดรถมาลงถนนใหญ่

พอออกมาถึงถนนใหญ่ก็เลยขอเค้าลงจากรถแล้วเดินมาเรื่อยๆ เพราะว่ากลัวคนที่ขอติดรถมาด้วยเค้าดูท่าทางน่ากลัว จนมาเจอเรากับแฟน เห็นเราเป็นผู้หญิงเลยตัดสินใจเรียก ขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ส่งน้องถึงมือแม่แล้ว แม่ของน้องจะพาไปแจ้งความ ยังไงๆ ก็ขอเตือนภัยสาวๆ ทั้งหลายที่นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook