เสี่ยรับเหมาชะตาขาด ใบเจียรเหล็กแตก พัดกระเด็นปาดคอ

เสี่ยรับเหมาชะตาขาด ใบเจียรเหล็กแตก พัดกระเด็นปาดคอ

เสี่ยรับเหมาชะตาขาด ใบเจียรเหล็กแตก พัดกระเด็นปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มผู้รับเหมาใช้เครื่องเจียรเหล็กตัดแผ่นเซลโลกรีต ใบเจียรแตกหัก พัดกระเห็นปาดคอเป็นแผลลึก คนงานพยายามช่วยแต่ไม่ทัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

(28 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ธิติพร ตั้งตัว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิต บริเวณด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

จุดเกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น พบร่าง นายปรีชา วิจิตรประชา อายุ 57 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ด้านหลังหูและลำคอ ถูกใบเจียรเหล็กที่แตกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวกว่าประมาณ 10 ซ.ม. ที่เกิดเหตุยังพบใบเจียรเหล็กแตก กระเด็นกระจายหลายชิ้น บนแผ่นเซลโลกรีตมีส่วนผสมกับปูนซีเมนต์มีคราบเลือด ด้านข้างพบเครื่องเจียรไฟฟ้า 1 ตัว

สอบสวนเบื้องต้น คนงานก่อสร้างให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานซ่อมแซมปรับปรุงตึกแถวใหม่ ก่อนเกิดเหตุ นายปรีชา กำลังใช้เครื่องเจียรเหล็กไฟฟ้า ตัดลงไปที่แผ่นเซลโลกรีตมีส่วนผสมกับปูนซีเมนต์ แต่พอตัดได้ไปไม่นานใบเจียรเหล็กเกิดแตก ทำให้ใบเจียนเหล็กกระเด็น บาดเข้าที่หลังหูและลำคอของนายปริชา จนร่างทรุดตัวล้มลงกับพื้น

คนงานที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook