อาน้ำอ้อย เผย ปอ ทฤษฎี ยิ้มกระพริบตาหลังได้ยินเสียง มะลิ

อาน้ำอ้อย เผย ปอ ทฤษฎี ยิ้มกระพริบตาหลังได้ยินเสียง มะลิ

อาน้ำอ้อย เผย ปอ ทฤษฎี ยิ้มกระพริบตาหลังได้ยินเสียง มะลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณอาน้ำอ้อย เผย "ปอ ทฤษฎี" ยิ้มกระพริบตา หลังได้ยินเสียงน้องมะลิเรียกพ่อขา ส่วนเท้าข้างซ้ายยังปกติเลือดไหลเวียน - ยังไม่รู้ผล X-Ray

เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีจริง ๆ หลังจากที่ คุณอาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้เปิดเผยถึงอาการความคืบหน้าล่าสุดของดาราหนุ่มปอ ทฤษฎี ในวันนี้ว่า "มะลิจะไปกระซิบไปร้องเรียกพ่อขาๆๆ กราฟหัวใจที่เต้นของปอ ก็จะพุ่งขึ้นปรี๊ดเลย ปอสื่อสารกับภรรยาและลูกได้ชัดเจน เป็นส่วนสำคัญมากที่สุด เวลาปอได้ยินเสียงมะลิ แล้วจะยิ้ม วันนี้อาไม่ได้เข้าไป เพราะมีน้ำมูกไหล มีโบว์เข้าไปคนเดียว"

"เมื่อช่วงเช้าพูดได้บ้าง ก็พูดได้แปปเดียวขึ้นอยู่กับแพทย์อนุญาต หมอเอ็กซเรย์ต้องเฝ้าระวังอะไรแปลก ก็ปราบให้มันหมด ตอนนี้ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม และต้องเฝ้าสังเกตแพทย์ก็ไม่ละความพยายามสู้ไปด้วยกัน ปอเขาก็สู้ เขาบอกกับโบว์แล้ว สิ่งที่เอ็กซเรย์พบมีสิ่งแปลกแต่ยังไม่บอกรายละเอียด โบว์ต้องเข้าไปพบแพทย์ และพ่อกับแม่รวมถึงอาก็เข้าไป ก็ไม่เชิงน่าวิตก ยังไม่ทราบว่าพบในส่วนไหน หมอกำลังไล่ล่าอยู่"

"ส่วนเท้าข้างซ้ายยังปกติเลือดไหลเวียน หมอยังไม่พูดถึงอะไร ทุกครั้งจะทำอะไรแพทย์ต้องให้ภรรยาทราบ ปอส่งสัญญาณโดยการยิ้ม กระพริบตา เขาก็ยิ้มเท่าที่เขายิ้มได้ โบว์เขายังไม่ได้บอกปอว่ามะลิ ไม่มาวันนี้ เวลาโบว์จะออกมาจากห้อง ปอก็ไม่ยอมให้ออก อยากให้อยู่เป็นเพื่อน ปออยากได้กำลังใจจากทุกคน อายังไม่แน่ใจว่า ปอเขารู้หรือยังว่ามะลิเป็นขวัญใจมหาชน อยากให้ปอตื่นมาดูเอง อาก็เก็บหนังสือที่ลงข่าวมะลิไว้ให้ปอดู และเก็บรวบรวมสมุดเซ็นเยี่ยมให้ปอดูด้วย ซึ่งตอนนี้มีหลายเล่มแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook