ไฟไหม้ชุมชนริมคลองกว่า7หลังย่านปทุม

ไฟไหม้ชุมชนริมคลองกว่า7หลังย่านปทุม

ไฟไหม้ชุมชนริมคลองกว่า7หลังย่านปทุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกไฟไหม้ชุมชนริมคลองกว่า7หลังคาเรือน ถ.ซ่อมสร้าง ต.หลักหก จ.ปทุมธานี ควบคุมเพลิงได้แล้ว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านกว่า 7 หลังคาเรือน จุดเกิดเหตุอยู่ที่ ชุมชุนริมคลอง ถ.ซ่อมสร้าง ซ.ผู้ใหญ่เลี้ยง ม.5  ต.หลักหก จ.ปทุมธานี เบื้องต้นพบชายอายุประมาณ 40 มีอาการสำลักควัน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุด จนท.ดับเพลิง ควบคุมเพลิงได้แล้ว 

ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เหตุไฟไหม้ที่ชุมชนซอยผู้ใหญ่ลี หมู่ 6 ต.หลังหก จ.ปทุมธานี ไฟไหม้รุกรามบ้านเรือนประชาชนริมคลองจำนวน 5 หลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน พยายามขนทรัพย์สินหนีไฟแต่ถูกไฟลวก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี      

เบื้องต้นที่เกิดเหตุเป็นชุมชนบ้านปลูกติดกัน โดยไฟลุกไม้ลามไป 5 หลังคาเรือน คือบ้านเลขที่ 87/64 บ้านเลขที่ 87/70 บ้านเลขที่ 87/2 บ้านเลขที่ 87/110 และบ้านเลขที่ 87/212 ไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ได้นำรถน้ำเพื่อดับเพลิงจาก เทศบาลนครรังสิต เทศบาลตำบลหลักหก เทศบาลตำบลบ้านใหม่ รวม 4 คัน ช่วยดับเพลิงที่ลุกไหม้จนบ้านเรือนและทรัพย์สินเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ. อนันต์ ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ประสบเหตุ พร้อมสอบถามสาเหตุของไฟไหม้ คาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจรจากสายไฟเก่า แต่ยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อหาข้อสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook