หนูนา ปัด นางเอกอักษรย่อ น. เหวี่ยงคอสตูม

หนูนา ปัด นางเอกอักษรย่อ น. เหวี่ยงคอสตูม

หนูนา ปัด นางเอกอักษรย่อ น. เหวี่ยงคอสตูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนา หนึ่งธิดา ปัดนางเอกอักษรย่อ น. เหวี่ยงคอสตูม ไม่นอยด์ข่าว น้อมรับกระแสวิจารณ์ราชินีหมอลำ

ถูกจับตามองว่าเป็นนางเอกอักษรย่อ น. ที่ชอบเหวี่ยงชอบวีนพี่ๆ คอสตูม ในกองละคร สำหรับ หนูนา หนึ่งธิดา ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า "นางเอกอักษรย่อ น. ขี้วีนขี้เหวี่ยงคอสตูมในกองละคร คงไม่ใช่หนูแน่นอนคะ เรากับพี่ ๆ คอสตูมทุกกองถ่ายจะเฮฮาสนุกสนานร่าเริงชอบแกล้งกันตลอด ลงไปกลิ้งไปเล่นกันกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่หนูแน่นอน ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เขาชอบแกล้งหนูสนุกสนานกันอยู่แล้ว"

"ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าไม่ใช่เราแน่นอนค่ะ เพราะพี่ ๆ คอสตูม เขาเห็นหนูหมดแล้วค่ะ พี่ ๆ คอสตูม ที่หนูรู้จักเป็นคนที่ทำงานด้วยกันมาอยู่แล้วค่ะ เจอกันบ่อยอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ใช่เราแน่นอนค่ะ เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำ เราทำงานเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาครึ่งปี เล่นกันสนุกสนาน ไม่มีโอกาสได้กระทบกระทั่งกับใครอยู่แล้ว ห้ามทะเลาะกับพี่คอสตูมนะคะ เดี๋ยวพี่เขาแต่งตัวให้เราไม่สวย ถ้าชุดที่ไม่เหมาะกับเราคงต้องโทษตัวเราเองแล้วแหละค่ะ ไม่มีบ่นเลยค่ะ พี่คอสตูม คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราอยู่แล้ว เพราะว่าจะเป็นผลงานของพี่เขาด้วยค่ะ"

พร้อมเผยรู้สึกกดดันลง ราชินีหมอลำ แต่ก็ตั้งใจจะทำผลงานออกมาให้ได้ดีที่สุด "ราชินีหมอรำ ถือว่ายากไหม ยากมากนะคะ เพราะว่าไม่ใช่การร้องเพลงธรรมดา เพราะว่าเป็นเพลงหมอลำ และยังต้องว่าวภาษาอีสานด้วยค่ะ คงต้องมีการเรียนเพิ่มเติมอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวต้องมีไปขึ้นคอนเสิร์ตที่กาฬสินธุ์ด้วยค่ะ ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่น้ำฝน ธนสุนทร พี่ปอยฝ้าย ก็อาจจะเคยร้องเพลงลูกทุ่งมาอยู่แล้ว ลุกทุ่งว่ายากแล้ว หมอลำยากกว่าอีกค่ะ ไหนจะต้องรำ ไหนจะต้องภาษาอีสานด้วย ก็ต้องฝึก ตั้งใจจะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ"

"ถามว่ากลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไหม กลัวสิคะ แต่ว่าเราต้องตั้งใจทำของเราออกมาให้ดี และตั้งใจทำให้มากที่สุดสำหรับทุก ๆ คน เตรียมตัวเตรียมใจขนาดไหน กระแสวิจารณ์วิจารณ์มาเถอะค่ะ แต่วิจารณ์แบบเห็นอกเห็นใจกันนะคะ อันไหนไม่ดีก็บอกมาได้เลยค่ะ เราจะได้แก้ไข"

ขอบคุณอินสตาแกรมจาก @noona_nuengtida

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนูนา ปัด นางเอกอักษรย่อ น. เหวี่ยงคอสตูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook