ใจยักษ์ใจมาร! แม่จับทารกใส่ถุงมัดปากทิ้งขยะ ขาดอากาศตาย

ใจยักษ์ใจมาร! แม่จับทารกใส่ถุงมัดปากทิ้งขยะ ขาดอากาศตาย

ใจยักษ์ใจมาร! แม่จับทารกใส่ถุงมัดปากทิ้งขยะ ขาดอากาศตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ภายในซอยร้านก๋วยเตี๋ยวห้วยพลู ถนนพัฒนากาญจน์ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ที่เกิดเหตุภายในถังขยะที่ตั้งอยู่ข้างทาง พบร่างของทารกแรกเกิดเพศชายถูกห่อไว้ในผ้าขนหนูสีน้ำเงินอยู่ภายในถังขยะ เจ้าหน้าที่นำออกมาตรวจสอบพบว่า เป็นทารกแรกเกิดเพศชาย อวัยวะครบสมบูรณ์ ยังไม่ได้ตัดสายสะดือทิ้ง ตรวจสอบภายในถังขยะยังพบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดอีกหนึ่งผืน

สอบถามคนเก็บขยะที่เป็นผู้มาพบศพเล่าว่า ตนมาเก็บขยะตามปกติ พบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ถูกมัดปากทิ้งอยู่ในถังขยะ ตนจึงฉีกถุงออก ก็พบผ้าขนหนูสีน้ำเงินและมีขาของทารกยื่นออกมา ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยแพทย์เวรที่มาตรวจสอบร่างของทารกกล่าวว่า ทารกเพศชายนี้น่าจะเป็นเด็กที่เพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นาน เนื่องจากศพยังไม่แข็งตัว โดยมีอวัยวะต่างๆครบถ้วน คาดว่าน่าจะถูกผู้เป็นแม่ที่ไม่พร้อมนำใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งในถังขยะเพื่อหนีความรับผิดชอบ

ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตนั้น คงจะต้องรอให้มีการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ทารกดังกล่าวน่าจะถูกผู้เป็นแม่กินยาขับออกมาและนำห่อในผ้าขนหนูใส่ถุงพลาสติกมัดปากและนำมาทิ้งในถังขยะ จนทำให้ทารกขาดอากาศจนตาย

อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่บริเวณโดยรอบรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook