จับแล้ว คู่ขาฆ่าปาดคอสาวประเภทสอง ทิ้งศพคาห้องพัก

จับแล้ว คู่ขาฆ่าปาดคอสาวประเภทสอง ทิ้งศพคาห้องพัก

จับแล้ว คู่ขาฆ่าปาดคอสาวประเภทสอง ทิ้งศพคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (28 พ.ย.) ที่ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม แถลงข่าว จับกุมตัว พลทหารวทัญญู หรือตั้ม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์อยูที่ จ.นครราชสีมา

พร้อมของกลาง รถเก๋งสีดำ โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง โน้ต 4 อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ กระเป๋าเสื้อผ้าที่นำออกไปวันเกิดเหตุ หลังจับกุมตัวได้ที่ รีสอร์ทที่กำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาค้อ อ.เข้าค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งนายวทัญญู เคยทำงานอยู่

นายวทัญญู ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าคืนเกิดเหตุตนและนายพงษ์พันธ์ เสมาทอง อายุ 42 ปีได้ไปดื่มกินที่ร้านแห่งหนึ่งแถวพุทธมณฑลสาย 5 และกลับเขามาที่ห้องพักผู้ตาย ตนเลยทวงเงินที่ผู้ตายเคยยืมไป 2 พันเพื่อจะกลับบ้านแต่ผู้ตายไม่คืนให้

และตนจะขอกลับบ้านผู้ตายก็ไม่ยอมให้กลับบอกให้อยู่ถึงปีใหม่ก่อน และยังบังคับให้ตนมีเพศสัมพันธ์แต่ตนไม่ยอมเลยชกหน้าผู้ตาย 1 ครั้ง และทะเลาะกันตนเลยใช้มีดปาดคอผู้ตายก่อนเก็บเสื้อผ้าและเอากุญแจรถผู้ตายขับกลับมาที่จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักเกิดเหตุโดยมีประชาชนให้ความสนใจมาดูเจ้าหน้าที่จึงต้องปิดประตูทางเข้าอพาธเม้นท์เพื่อป้องกันเหตุโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเวลา 15.00 น.วันที่ 26 พ.ย. ตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ ห้องพักแห่งหนึ่ง ที่ชั้น 4 พบศพนายพงษ์พันธ์ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายมีผ้าห่มคุมร่างอยู่บนที่นอน จากการชันสูตรเบื้องต้น พบที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดยาวประมาณ 5 นิ้วเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน

และจากการสืบสวนพบว่าชายต้องสงสัยเพิ่งจะเข้ามาพักกับผู้ตายได้เพียงแค่ 1 อาทิตย์ เข้าห้องพักและออกจากห้องพักไปด้วยกัน จนกระทั่งวันที่ 23 พ.ย.เข้ามาด้วยกัน เพียงแค่ชั่วโมงเดียวชายคนดังกล่าวก็ออกจากห้องโดยลากกระเป๋าเดินทางออกไปและขับ รถเก๋งสีดำของผู้ตายไปด้วยจนชุดสืบสวนตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook