ย้อนดู อั้ม พัชราภา เคยร่วมงานกะเทยโจม

ย้อนดู อั้ม พัชราภา เคยร่วมงานกะเทยโจม

ย้อนดู อั้ม พัชราภา เคยร่วมงานกะเทยโจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายปรีชา อายุ 50 ปี เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 เข้าแจ้งความดำเนินคดีจับกุมนายพัชราวรรธน์ หรือ โจม เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" ในข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากนายโจมได้อ้างว่าอั้มป่วยเป็นมะเร็ง ต้องการยืมเงินไปรักษาตัว จนนายปรีชาสูญเงินไปกว่า 8 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฟนคลับแจ้งจับเจ้าของห้องเสื้อ แอบอ้าง "อั้ม พัชราภา" นางเอกดัง ตุ๋น 8 ล้าน)

เมื่อย้อนกลับไปดูจะพบว่า อั้ม พัชราภา เคยไปร่วมงานครบรอบ 2 ปี ร้านในเครือพัชราภากรุ๊ปของกะเทยโจม เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2557 ซึ่งในงานมีดาราดังมากมายไปร่วม ทั้งสาว อั้ม พัชราภา, เนย โชติกา, ไอซ์ อภิษฎา, กระแต ศุภักษร และเมย์ พิชญ์นาฏ 

แต่ที่ชาวเน็ตอดขำไม่ได้คือสถานที่และบรรยากาศการจัดงาน ที่ออกจะดูบ้านๆ ไม่เข้ากับเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องเพชรที่อั้มและเหล่าเพื่อนดาราใส่มาเลย ทั้งพรมแดงที่ปูบนพื้นหินกรวดกลางแจ้ง นั่งโต๊ะคล้ายโต๊ะจีน ชาวบ้านร้านตลาดมามุงดูอย่างสนใจ เรียกว่าจัดงานไม่เกรงใจคอสตูมดาราเลยทีเดียว แต่ก็ต้องนับถือสปิริตของซุป'ตาร์ตัวแม่ทุกคน ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสร่วมงานได้อย่างไม่ขัดเขิน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กะเทยโจม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

"จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โจมเข้าใจดีว่าทุกคนอยากให้โจมออกมาพูดอะไรบ้าง แต่โจมก็อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า การที่โจมเงียบและอยู่นิ่ง ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าโจมไม่คิดอะไร โจมอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอย่างย่อมต้องอาศัยเวลา ต้องกระทำตามลำดับขั้นตอน

จึงอยากขอความเห็นใจจากทุกคนว่าอย่าเพิ่งตัดสินโจมจากข่าว สำหรับสื่อมวลชนทุก ๆ สำนักที่ติดต่อขอสัมภาษณ์ โจมก็ขอแจ้งให้ทราบว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โจมจะแจ้งให้ท่าสื่อมวลชนทราบอย่างแน่นอน สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ทุกคนมีให้โจม"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ย้อนดู อั้ม พัชราภา เคยร่วมงานกะเทยโจม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook