พ่อซิ่งรถตู้ไล่ยิงจยย.ลูกเลี้ยงกลางเมือง ฉุนเรียกไม่จอด

พ่อซิ่งรถตู้ไล่ยิงจยย.ลูกเลี้ยงกลางเมือง ฉุนเรียกไม่จอด

พ่อซิ่งรถตู้ไล่ยิงจยย.ลูกเลี้ยงกลางเมือง ฉุนเรียกไม่จอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงซิ่งรถตู้ไล่ยิงจยย.ลูกเลี้ยงกลางเมือง ฉุนอีกฝ่ายไปยิงปืนขู่คนอื่นมา เรียกให้จอดไม่จอด

(28 พ.ย.) ร.ต.ต.บุญโชติ บุญตามช่วย รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบริเวณถนนแยกสาคลมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จนเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บ 1 คน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮพ 7395 กรุงเทพมหานคร มีนายสมพร รักษ์วงศ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้าย สีชมพู 1 คัน ของนายปอ อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ

และมีรถบรรทุก 6 ล้อทะเบียน 82-3268 สงขลา รับส่งน้ำอัดลม 1 คัน ถูกชนท้ายจนขวดน้ำอัดลมที่บรรทุกอยู่บนรถร่วงหล่นตกจากรถ แตกกระจายเต็มพื้นถนน ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมพรคนขับรถตู้และตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มม.ได้ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนหนึ่งไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมพรมีอาชีพขับรถตู้โดยสารสาธารณะ วิ่งระหว่างเส้นทางหาดใหญ่-สนามบิน ส่วนนายปอที่ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกเลี้ยงของนายสมพร แต่แยกกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้านายสมพรไม่อยู่ในบ้าน นายปอใช้อาวุธปืน .380 ไทยประดิษฐ์ ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อข่มขู่เพื่อนข้างบ้าน เพราะไม่พอใจที่เพื่อนบ้านชอบมองหน้า จากนั้นนายปอได้ขับรถหลบหนีไป

ต่อมาช่วงบ่ายเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า พบลูกชายยังขับรถวนเวียนอยู่หน้าบ้านเกรงว่าจะมายิงปืนอีก ตนจึงรีบขับรถตู้กลับจากสนามบินและระหว่างทางสวนทางกับลูกเลี้ยง จึงขับรถตู้ไล่ตามและเรียกให้หยุด แต่นายปอกลับเร่งเครื่องหนี ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืน 9 มม. ไล่ยิงลูกเลี้ยง 4 นัด แต่กระสุนพลาด ก่อนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหานายสมพร พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนลูกเลี้ยงยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจาก news.ch7.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook