สุดฉาว สื่อแฉจะจะ ๆไมเคิล เฟลปส์ดูดบ้องกัญชางานปาร์ตี้

สุดฉาว สื่อแฉจะจะ ๆไมเคิล เฟลปส์ดูดบ้องกัญชางานปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตะลึง ไมเคิล เฟลปส์ ยอดฉลามหนุ่มสหรัฐสุดฉาว ถูกสื่อผู้ดีตีพิมพ์ภาพดูดบ้องกัญชาในงานปาร์ตี้ หวั่นกระทบอนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ด้านคณะกรรมการโอลิมปิกสหรัฐยังคงปิดปากเงียบ ไม่แสดงความเห็น หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ดรายงานเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ได้เปิดเผยภาพสุดตะลึง ไมเคิล เฟลปส์ ซูเปอร์สตาร์ยอดนักกีฬาว่ายน้ำดีกรี 8 เหรียญโลกโอลิมปิกที่จีน ก่อพฤติกรรมเล่นกัญชาอย่างเต็ม ๆ ระหว่างงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง โดยแท็บลอยด์ฉบับนี้แฉว่า เหตุการณ์ฉาวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่มหาวิทยาลัยเซ้าท์ คาโรไลน่า ในเมืองโคลัมเบีย ซึ่งเฟลสป์ ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ เพื่อมาพบกับน.ส.จอร์แดน แม็ทธิวส์ ผู้หญิงที่เคยคบหาแบบลับ ๆ สมัยเป็นนักศึกษาที่นี่ ท่ามกลางความฮือฮาของปาร์ตี้ดังกล่าวที่ไม่นึกฝันว่าจะมีซูเปอร์สตาร์เข้าร่วมงานด้วย

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ดอ้างคำกล่าวของสมาชิกปาร์ตี้ว่า เฟลปส์ เดินมาพร้อมกับกลุ่มผู้หญิงที่ห้อมล้อมเขา ผู้หญิงทุกคนอย่างเป็นส่วนหนึ่งของเขา ส่วนพวกผู้ชายก็อาจจะเป็นเพื่อนสนิทของเขา ก่อนเหตุการณ์อื้อฉาวจะบังเกิด เมื่อนักศึกษาคนหนึ่งยื่นบ้องบัญชาให้เขาลอง ปรากฎว่ายอดซูเปอร์สตาร์โลกรายนี้กลับไม่รีรอ ลองสูดมันโดยทันที แหล่งข่าวบอกว่า ท่าทางสูบกัญชาของเฟลปส์เหมือนกับเขาเคยสูบบุหรีมาก่อน และเขาลองมันอย่างเป็นธรรมชาติมากเมื่อบ้องกัญชาอยู่ในมือเขา ก่อนที่เขาจะออกงานไปด้วยอาการหัวเสียเล็กน้อย

เขาดูเหมือนสูญเสียการควบคุมในช่วงนั้น และผมสงสัยว่า หากเขายังคงมางานปาร์ตี้แบบนี้ เขาจะชนะเหรียญทองได้อีกยังไงสมาชิกปาร์ตี้รายหนึ่งกล่าว

รายงานระบุว่า ภายหลังเกิดเหตุฉาวดังกล่าว ที่ปรึกษาของเฟลสป์ ถึงกับตกตะลึง และขอร้องนิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ดไม่ให้เผยแพร่ภาพอื้อฉาว ขณะที่คณะกรรมการโอลิมปิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ประกาศจะกวาดล้างการใช้ยาเสพติดในหมู่นักกีฬา ยังไม่ยอมแสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น รวมทั้งบ็อบ โบว์แมน โค้ชของเฟลสป์ด้วย อย่างไรก็ตาม นิวส์ ออฟ เวิล์ด ตั้งคำถามว่า เหตุการณ์ฉาวอาจทำให้อนาคตการเป็นซูเปอร์สตาร์ฉลามหนุ่มของเฟลบส์ดับวูบลงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook