อาน้ำอ้อย บอก ปอ ทฤษฎี ฟังเสียงลูกตอบสนองดี ระวังติดเชื้อ

อาน้ำอ้อย บอก ปอ ทฤษฎี ฟังเสียงลูกตอบสนองดี ระวังติดเชื้อ

อาน้ำอ้อย บอก ปอ ทฤษฎี ฟังเสียงลูกตอบสนองดี ระวังติดเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" เผยอาการ "ปอ สหวงษ์" ยังทรง เฝ้าระวังการติดเชื้อ ตอบสนองดี "น้องมะลิ" ป่วย อดมาเยี่ยมพ่อ ยังไม่รู้ผล X-Ray ญาติ แฟนคลับทยอยเยี่ยมให้กำลังใจ

อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวและคุณอาของดาราหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ได้เปิดเผยความคืบหน้าอาการป่วยของปอ ทฤษฎี ว่า โดยรวมอาการยังคงทรงตัว แต่ยังต้องคอยระวังในเรื่องของการติดเชื้ออย่างมาก ซึ่งทางปอเองจะมีการตอบสนองที่ดีเมื่อได้ยินเสียงของน้องมะลิ ลูกสาว ส่วนในเรื่องที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตนได้ยืนไหว้หน้าห้องของ ปอ ทฤษฎี นั้น เป็นการสวดมนต์ให้กับปอ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเป็นที่น่าเป็นกังวล เนื่องจากตนป่วย แพทย์จึงไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

ด้าน น้องมะลิ ลูกสาววัยสองขวบของปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนดา นั้นช่วงนี้จะยังคงพักอยู่ที่บ้าน เนื่องจากยังมีน้ำมูกกับผื่นขึ้นตามตัว และมีการงอแงนิดหน่อย เนื่องจากอยากมาหาพ่อ แต่คุณหมอไม่อยากให้เด็กมาที่โรงพยาบาล เพราะเกรงว่าจะติดเชื้อ แต่ทั้งนี้ทางครอบครัวก็จะอัดเสียงน้องมะลิมาให้กับปอ ทฤษฎีฟังแทน เพื่อเป็นการให้กำลังใจและให้ปอกลับมาหาครอบครัวโดยเร็ว

สำหรับบรรยากาศวันนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงมีคนใกล้ชิดกับครอบครังสหวงษ์ เดินทางมาให้กำลังใจปอ และครอบครัว ซึ่งมี นายสงวน และ นางพิศมัย สหวงษ์ คุณพ่อและคุณแม่ของปอออกมาต้อนรับและร่วมพูดคุยบริเวณหน้าห้องรับรอง โบว์ แวนดา แฟนสาวปอ ก็ยังคงเดินเข้าออกในห้อง CCU เพื่อเฝ้าดูอาการของปอเป็นระยะ

ด้าน นายสงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ ทฤษฎี ได้กล่าวกับสื่อมวลชนเพียงเล็กน้อยถึงอาการโดยรวมว่าวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และทุกคนยังอยู่ดีมีสุขเหมือนเดิม ส่วนในเรื่องผล X-Ray นั้นตนยังไม่ทราบ ซึ่งต้องรอให้ทางคณะแพทย์เป็นฝ่ายออกมาแจ้งเองดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook