ผู้จัดการบาร์อังกฤษคลั่งเซ็กส์ทางเนท นอนกับผู้ชายกว่า 200 คน

ผู้จัดการบาร์อังกฤษคลั่งเซ็กส์ทางเนท นอนกับผู้ชายกว่า 200 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปลือยชีวิตผู้จัดการบาร์สาวสวยแดนผู้ดี แฉติดเซ็กส์ทางอินเตอร์เนท หลับนอนมาแล้วกับผู้ชายกว่า 200 คน คุยปลอดภัยกว่าเจอตามผับบาร์เป็นไหน ๆ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ดรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.พ.เปิดเปลือยประวัติของน.ส.หลุยส์ แกรนท์ ผู้จัดการบาร์สาวชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ผู้มีพฤติกรรมติดเซ็กส์ทางอินเตอร์เนท โดยหลับนอนกับผู้ชายมาแล้วกว่า 200 คน หรือเฉลี่ยแล้ว 5 วันต่อ 1 คน รวมทั้งยังคงมีเพศแบบควงผู้ชายขึ้นเตียง 3 คน ต่อหนึ่งวันด้วย

หลุยส์ แกรนท์ เล่าว่า พฤติกรรมของเธอนั้น เริ่มจากที่ตัวเองอกหัก หลังจากเลิกรากับคู่หมั้นเมื่อ 3ปี ก่อน ก่อนที่เธอจะหาคู่นอนจากเว็บไซต์Facebookและวันรุ่งขึ้น เธอได้ออกไปเที่ยวกับผู้ชายคนใหม่ พร้อมกับมีเซ็กส์กับเขา และติดพฤติกรรมดังกล่าวมาเรื่อย ๆ โดยเธอรู้สึกว่า ตัวเองรู้สึกผลักดันจากแรงปรารถนาทางเพศ ที่จะได้หลับนอนกับผู้ชายที่เพิ่งพบกัน

รายงานระบุว่า ทุกครั้ง ๆ ที่กลับบ้าน หลุยส์จะรีบกลับมาเช็คเมล์ รวมทั้งเว็บไซต์ naughty.com และPlentyoffish.com และว่า ในช่วงแรก ๆ เธอได้พบผู้ชาย 4 คน และปัจจุบันได้เจอราว 2 คนต่ออาทิตย์ และเธอไม่ได้นับว่าตัวเองมีเพศกับผู้ชายกี่คน แต่ประเมินน่าจะประมาณ 200 คน

ผู้จัดการบาร์สวยผู้คลั่งเซ็กส์เผยด้วยว่า เธอเห็นว่าการมีเพศสัมพันธ์จากการติดต่อจากโลกไซเบอร์เนท เป็นสิ่งที่ปลอดภัยกว่าการมีเซ็กส์กับคนที่เจอตามสถานที่ต่าง ๆ เพราะเธอสามารถเช็กประวัติเขาได้ก่อน เช่น หากเขาไม่ใช่ถุงยางอนามัย เธอก็ไม่เล่นด้วย

รายงานระบุว่า เ มื่อปีที่แล้ว มีคนโสดชาวอังกฤษ 5.6 ล้านได้นัดออกเดทครั้งแรกจากจำนวนทั้งสิ้น 13 ล้านคน ไม่ถึง 1 ในจำนวนนี้มีความสัมพันธ์แบบมีเซ็กส์กันทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook