สื่อแฉจะจะ ไมเคิล เฟลปส์ ดูดบ้องกัญชางานปาร์ตี้ !!

สื่อแฉจะจะ ไมเคิล เฟลปส์ ดูดบ้องกัญชางานปาร์ตี้ !!

สื่อแฉจะจะ ไมเคิล เฟลปส์ ดูดบ้องกัญชางานปาร์ตี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึง! ไมเคิล เฟลปส์ ยอดฉลามหนุ่มสหรัฐสุดฉาว ถูกสื่อผู้ดีตีพิมพ์ภาพดูดบ้องกัญชาในงานปาร์ตี้ หวั่นกระทบอนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ด้านคณะกรรมการโอลิมปิกสหรัฐยังคงปิดปากเงียบ ไม่แสดงความเห็นพฤติกรรมฉาว

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ได้เปิดเผยภาพสุดตะลึง ไมเคิล เฟลป์ส ซูเปอร์สตาร์ยอดนักกีฬาว่ายน้ำดีกรี 8 เหรียญโลกโอลิมปิกที่จีน ก่อพฤติกรรมเล่น กัญชา อย่างเต็มๆ ระหว่างงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง โดยแท็บลอยด์ฉบับนี้แฉว่า เหตุการณ์ฉาวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่มหาวิทยาลัยเซ้าท์ คาโรไลน่า ในเมืองโคลัมเบีย ซึ่งเฟลสป์ ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ เพื่อมาพบกับน.ส.จอร์แดน แม็ทธิวส์ ผู้หญิงที่เคยคบหาแบบลับๆ สมัยเป็นนักศึกษาที่นี่ ท่ามกลางความฮือฮาของปาร์ตี้ดังกล่าวที่ไม่นึกฝันว่าจะมีซูเปอร์สตาร์เข้าร่วมงานด้วย

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด อ้างคำกล่าวของสมาชิกปาร์ตี้ว่า เฟลปส์ เดินมาพร้อมกับกลุ่มผู้หญิงที่ห้อมล้อมเขา ผู้หญิงทุกคนอย่างเป็นส่วนหนึ่งของเขา ส่วนพวกผู้ชายก็อาจจะเป็นเพื่อนสนิทของเขา ก่อนเหตุการณ์อื้อฉาวจะบังเกิด เมื่อนักศึกษาคนหนึ่งยื่นบ้องบัญชาให้เขาลอง ปรากฎว่ายอดซูเปอร์สตาร์โลกรายนี้กลับไม่รีรอลองสูดมันโดยทันที แหล่งข่าวบอกว่า ท่าทางสูบกัญชาของเฟลปส์เหมือนกับเขาเคยสูบบุหรี่มาก่อน และเขาลองมันอย่างเป็นธรรมชาติมากเมื่อบ้องกัญชาอยู่ในมือเขา ก่อนที่เขาจะออกงานไปด้วยอาการหัวเสียเล็กน้อย

"เขาดูเหมือนสูญเสียการควบคุมในช่วงนั้น และผมสงสัยว่า หากเขายังคงมางานปาร์ตี้แบบนี้ เขาจะชนะเหรียญทองได้อีกยังไง" สมาชิกปาร์ตี้รายหนึ่งกล่าว

รายงานระบุว่า ภายหลังเกิดเหตุฉาวดังกล่าว ที่ปรึกษาของเฟลสป์ ถึงกับตกตะลึง และขอร้อง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด ไม่ให้เผยแพร่ภาพอื้อฉาว ขณะที่คณะกรรมการโอลิมปิกซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกาศจะกวาดล้างการใช้ยาเสพติดในหมู่นักกีฬา ยังไม่ยอมแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น รวมทั้ง บ็อบ โบว์แมน โค้ชของเฟลสป์ด้วย

อย่างไรก็ตาม นิวส์ ออฟ เวิล์ด ตั้งคำถามว่า เหตุการณ์ฉาวอาจทำให้อนาคตการเป็นซูเปอร์สตาร์ฉลามหนุ่มของเฟลบส์ดับวูบลงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook