ทัวร์เชียงใหม่คว่ำที่ไชโยอ่างทองดับ2เจ็บเพียบ

ทัวร์เชียงใหม่คว่ำที่ไชโยอ่างทองดับ2เจ็บเพียบ

ทัวร์เชียงใหม่คว่ำที่ไชโยอ่างทองดับ2เจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! รถทัวร์ กทม. - เชียงใหม่ คว่ำหลายตลบที่อ่างทอง ตายแล้ว 2 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ตำรวจ สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสาร กทม. - เชียงใหม่  2 ชั้น ขาเข้ากรุงเทพฯ เสียหลักตกไหล่ทาง บริเวณถนนสายเอเชีย ช่วง กม.63 อ.ชัยโย จ.อ่างทอง ส่งผลให้มีผู้โดยสารเสียชีวิตแล้ว 2 ราย และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บติดภายในอีกหลายราย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดออกจากตัวรถ และนำส่ง รพ.ชัยโย เป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถทัวร์โดยสารคันดังกล่าวออกจากเชียงใหม่ จะเข้ากรุงเทพฯ โดยมีผู้โดยสารกว่า 40 คน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ไถลตกลงไหล่ทาง จนพลิกตะแคงคว่ำห่างไปจากถนนประมาณ 30 เมตร สภาพรถพังเสียหาย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

อ่างทองคืบเหตุรถทัวร์คว่ำคนขับเผยหลับใน

ร.ต.ท.นรงค์ ตาละอุปละ ร้อยเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุ รถทัวร์โดยสารกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 63+900 หมู่ 7 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชาญ อายุ 59 ปี คนขับที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นให้การว่า ได้นำผู้โดยสารออกมาจาก จ.เชียงใหม่ จำนวน 48 คน รวมคนขับและเด็กรถ อีก 3 คน รวมเป็น 51 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีอาการหลับใน ทำให้เสียหลักตกข้างทาง ส่งผลมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน และบาดเจ็บจำนวนมาก โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ. มีจำนวน 14 ราย ได้แก่ นายสุวัฒน์ พลบูรณ์ อายุ 50 ปี, น.ส.ฐิตินันท์ คำวงศ์ อายุ 21 ปี, น.ส.ยุพารัตน์ แก่นแก้ว อายุ 21 ปี, น.ส.กอลดา สรรพศรี อายุ 41 ปี, Miss Michelle อายุ 22 ปี, Mr.Hansen Ivan อายุ 20 ปี, นายอารักษ์ ห้าวหาญ อายุ 34 ปี, นายวิโรจน์ ออมมูล อายุ 78 ปี, นายประวิทย์ คุ้มทอง อายุ 48 ปี, น.ส.นาลี มีสุวรรณ์ อายุ 44 ปี, นายสุธี พรหมปัญญา อายุ 48 ปี, Mr.Bengmu อายุ 50 ปี,Miss Ivancarl อายุ 20 ปี, และ Mr.Stener  อายุ 20 ปี ในจำนวนนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งสิ้น 3 ราย ด้าน ร.ต.ท.นรงค์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนสาเหตุจะทำการสอบสวนคนขับอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook