ทำเนียบฯเตรียมเปิดตลาดของที่ระลึกแด่พ่อ

ทำเนียบฯเตรียมเปิดตลาดของที่ระลึกแด่พ่อ

ทำเนียบฯเตรียมเปิดตลาดของที่ระลึกแด่พ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเนียบรัฐบาล เตรียมเปิดตลาดของที่ระลึกแด่พ่อ ของขวัญปีใหม่ 1 - 24 ธันวาคม นี้ คืนความสุข มอบของขวัญในเทศกาลวันพ่อและเทศกาลปีใหม่

นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง พร้อมด้วย นายสมชาติ สร้อยทอง รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานตลาดนัดสินค้าชุมชน ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ภายใต้ชื่องาน ของที่ระลึกแด่พ่อ ของขวัญปีใหม่ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 24 ธ.ค. นี้ โดย กระทรวงพาณิชย์ เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานเพื่อนำสินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรมมาคืนกำไรแก่ประชาชน เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลวันพ่อ และเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ได้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าโดยตรงไปยังผู้บริโภคมากขึ้น และเป็นการสานต่อให้ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม 
ก้าวไกลทั่วไทย สู้อ้อมใจชาวโลก

ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากจะมีการขายสินค้า ยังมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพ่อหลวงของแผ่นดิน และลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ ที่สร้างความสุข โดยตลอดทั้งปี ตั้งแต่เปิดตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จากเดือน ก.พ. - พ.ย. มียอดขายกว่า 324 ล้านบาท ยอดสั่งซื้อกว่า 593 ล้านบาท รวมทั้งหมด 918 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook