รถชนสนั่น 3 คันซ้อน ผงะ! เจอศพหนุ่มขี่จยย.ดับกลางถนน

รถชนสนั่น 3 คันซ้อน ผงะ! เจอศพหนุ่มขี่จยย.ดับกลางถนน

รถชนสนั่น 3 คันซ้อน ผงะ! เจอศพหนุ่มขี่จยย.ดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าสวนสาธารณะ บึงอร่าม ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด ถนนสายกาฬสินธุ์-ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ นายฝน อายุ 40 ปี สภาพบริเวณศีรษะถูกกระแทกจนแตก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กวบ 413 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ล้อแม็กรถแตก

ห่างออกไปพบรถยนต์ที่ชนท้ายกันอีก 3 คัน คือรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม 1827 สุรินทร์ สภาพด้านท้ายได้รับความเสียหาย รถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 3681 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าและด้านท้ายได้รับความเสียหาย และรถเก๋งมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 6802 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม คนขับรถกระบะคัน เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจากตัว อ.ยางตลาด มุ่งหน้าไปทาง จ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พบชายดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ตนจึงรีบเบรกรถทำให้รถที่ขับตามหลังมาได้พุ่งชนกันดังกล่าว ส่วนรถคันที่ก่อเหตุตนไม่ทราบว่าเป็นรถชนิดใด เพราะในช่วงนั้นมีรถอยู่เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่อู่เจ๊นาง แต่ก็ถูกรถชนจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่ารถของผู้ตายอาจจะเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นจนล้มลง และในขณะนั้นรถยนต์ปริศนาที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้เหยียบร่างและลากไปไกลกว่า 100 เมตร ทำให้เสียชีวิตและรีบหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามรถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รถชนสนั่น 3 คันซ้อน ผงะ! เจอศพหนุ่มขี่จยย.ดับกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook