มท.1ฝากปชช.ฝึกซ้อมปั่นขึ้นลงสะพาน

มท.1ฝากปชช.ฝึกซ้อมปั่นขึ้นลงสะพาน

มท.1ฝากปชช.ฝึกซ้อมปั่นขึ้นลงสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ฝาก ปชช. ร่วม Bike For Dad ฝึกซ้อมการปั่นขึ้นลงสะพาน รับสิ่งของพระราชทานส่วนภูมิภาค ตามแผนเดิม

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงข้อแนะนำผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ว่า ประชาชนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวในพื้นที่กรุงเทพมหานครนั้น อยากจะให้ฝึกซ้อมในเรื่องของการขึ้น-ลงสะพานด้วย โดยเฉพาะในช่วงของการลงสะพานที่จะมีความเร็วมากยิ่งขึ้น และไม่ควรเปลี่ยนช่องทาง จึงต้องใช้ความระมัดระวัง อย่างไรก็ตามสำหรับการดูแลเส้นทางนั้นกรุงเทพมหานครดำเนินการในเรื่องของผิวการจราจรไว้ดีมาก จึงไม่น่ากังวล ส่วนการรับมอบสิ่งของพระราชทานในส่วนภูมิภาคนั้น จะดำเนินตามกำหนดการคือ ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดจะรับสิ่งของพระราชทานที่สวนอัมพร ก่อนจะทำพิธีมอบให้ประชาชนที่ลงทะเบียนในพื้นที่ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด วันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยเตรียมการในลักษณะของกรุงเทพมหานคร

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมการไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม ประชาชนต้องช่วยกันดูแล หากพบความผิดปกติให้ดำเนินการแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook