หนุ่มใหญ่คลั่ง คว้ามีดฆ่าเจ้าอาวาสวัด ก่อนซดยาพิษตายตาม

หนุ่มใหญ่คลั่ง คว้ามีดฆ่าเจ้าอาวาสวัด ก่อนซดยาพิษตายตาม

หนุ่มใหญ่คลั่ง คว้ามีดฆ่าเจ้าอาวาสวัด ก่อนซดยาพิษตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดระทึก! ปิดล้อมจับหนุ่มใหญ่คลั่ง หลังก่อเหตุฆ่าปาดคอเจ้าอาวาสวัด ขังตัวเองในบ้าน ซดยาฆ่าแมลงหนีผิด เสียชีวิตในเวลาต่อมา

(30 พ.ย.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้นำกำลังปิดล้อมจับกุมตัว นายสุนันท์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ เจ้าอาวาสวัดท่าม่วง เสียชีวิตอยู่บริเวณกุฏิวัด เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่ยังมีอาการคุ้มคลั่งและดื่มยาฆ่าแมลงเข้าไป เพื่อจะหนีความผิดที่กระทำ

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อเช้าวันเดียวกันนั้น มีรายงานว่า พระครูวิมลธรรมประสุต อายุ 85 ปี เจ้าอาวาสวัดท่าม่วง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันเข้าตามร่างกายหลายแห่ง นอนจมกองเลือด มรณภาพอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นกุฏิวัด ใกล้กันพบมีดเคียวเปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุพบเห็นชายคนหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในวัด พร้อมกับถือมีดเคียวไปด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบร้อนขับขี่รถออกจากวัดไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งมีญาติโยมมาพบศพพระครูดังกล่าว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า คนร้ายน่าจะเป็น นายสุนันท์ ชายที่มีประวัติป่วยเป็นโรคทางประสาท เมื่อไปตรวจสอบพบ นายสุนันท์ เดินถือมีดเคียวอยู่ทางเข้าบ้าน ก่อนจะกลับเข้าบ้านและขังตัวเอง เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่เป็นชั่วโมงแต่ไม่สำเร็จ

กระทั่ง นายสุนันท์ คว้ายาฆ่าแมลงดื่มเข้าไป เพื่อหนีความผิดที่ก่อเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปชาร์จและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสว่างประตูภาคใต้-กู้ภัยบางสะพานน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook