เรียกแฟนไหม..ไม่รู้ แต่เขาคือบอยเฟรนด์ "เทย่า" เปิดใจรักฟ้าแล่บ "มิก้า"

เรียกแฟนไหม..ไม่รู้ แต่เขาคือบอยเฟรนด์ "เทย่า" เปิดใจรักฟ้าแล่บ "มิก้า"

เรียกแฟนไหม..ไม่รู้ แต่เขาคือบอยเฟรนด์ "เทย่า" เปิดใจรักฟ้าแล่บ "มิก้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนฮือฮาสุดๆ หลังมีข่าวว่า "เทย่า โรเจอร์" กับ "มิก้า ชูนวลศรี" นักฟุตบอลทีมชาติไทยสายเลือดไทย-เวลส์ กำลังคุยกันอยู่ แถมเมื่อเร็วๆ นี้สาว "เทย่า" ก็อัพภาพสวีทหวานของทั้งคู่ขึ้นบนอินสตาแกรมด้วย คนเลยงงๆ ว่าไปสปาร์คกันตอนไหนเพราะยังไม่เห็นข่าวคราวว่าสาว "เทย่า" เลิกกับแฟนคนก่อนเลย พอได้เจอ "เทย่า" ในงานเปิดตัว "เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์" ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ก็กลับไทยมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วแต่จะอยู่แค่เดือนเดียว จริงๆ มีงานต่างประเทศแต่เป็นแถบเอเชียเลยแวะมาที่นี่เพราะคิดถึงคุณแม่ กลับมาก็หวานกับ "มิก้า" นิดหนึ่ง พอดีเรารู้จักกับลีซอเพราะเคยถ่ายหนังด้วยกันเมื่อปีก่อน ลีซอกับมิก้าเขาเป็นเพื่อนกัน มิก้าเคยแวะมาหาลีซอที่กองก็เลยได้รู้จักกับเขาตอนนั้น แต่เขาไม่ได้เข้ามาจีบนะเพราะต่างคนต่างมีแฟน เพิ่งจะคุยๆ กันได้ไม่นานนี่เอง ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันเลยคุยกันถูกคอ เขาเข้าใจที่เราเป็นคนไทยและต่างชาติพร้อมๆ กัน

"ฟีดแบ็กจากแฟนฟุตบอลของเขาก็ดีกว่าที่คาดเอาไว้ ยังไม่มีใครเขียนว่าเรานะ แต่เข้าใจว่าคงมีผู้หญิงหลายคนที่อกหัก ถามระยะทางเป็นอุปสรรคไหมก็คิดว่าจะไม่เป็น แต่ชีวิตเราจะไปทางไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำแค่เท่าที่สามารถทำได้ จะเฟซไทม์หรือจะพยายามหาเวลาที่อยู่ด้วยกัน สำหรับสถานะชัดเจนว่าเป็นแฟนไหมก็ไม่รู้แหละ แต่เขาก็คือ บอยเฟรนด์"

"ส่วนที่คนงงว่าเราเลิกแฟนเก่าตอนไหน ก็ 6-7 เดือนแล้วมั้ง ต่างคนต่างมีเหตุผลที่เข้าใจกันว่าเราคงไปกันได้แค่นั้น ไม่มีฝ่ายไหนผิดหรือถูก ก็ไม่กลัวคนอื่นเข้าใจว่ามิก้าเป็นมือที่ 3 หรอก ถามว่าถูกใจเขาตรงไหนคือเราชอบที่เขาเป็นคนขี้เล่น ตั้งใจทำงานมากและเป็นคนใส่ใจทุกสิ่งที่เขาทำ การเตรียมตัวไปแข่ง การดูแลครอบครัว เพื่อน เขานิสัยดี ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันเยอะก็ไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหาเลย เขาก็ไม่รู้สึก เรื่องอายุไม่เป็นประเด็นสำหรับเราสองคน ถ้าใครรู้จักมิก้าก็จะรู้ว่าเขาไม่ได้เป็นเด็ก เราสองคนก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ คุยกันรู้เรื่องก็โอเคแล้ว ส่วนที่ถามกลัวสาวๆ เข้าหาเขาไหมก็ไม่หรอก เราไม่ขี้หึงและคิดว่าเขาจะรักเดียวใจเดียวอยู่แล้ว"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tayastarling

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรียกแฟนไหม..ไม่รู้ แต่เขาคือบอยเฟรนด์ "เทย่า" เปิดใจรักฟ้าแล่บ "มิก้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook