น้องพิ้งกี้ คว้าเดอะวินเนอร์ 2A Brand Ambassador 2015

น้องพิ้งกี้ คว้าเดอะวินเนอร์ 2A Brand Ambassador 2015

น้องพิ้งกี้ คว้าเดอะวินเนอร์ 2A Brand Ambassador 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เสื้อผ้าเด็กนำเข้าจากประเทศเกาหลี 2A นำโดย "แม่มิ้ง นิธิรีย์ องค์สุรพงศ์" ผู้บริหารแบรนด์ 2A จัดงานประกวดเฟ้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวน้อย ภายใต้ชื่องาน "2A 1st Anniversary & Brand Ambassador Search 2015" ณ โรงแรม เดอะรอยัลริเวอร์ เมื่อวันก่อน ได้รับเกียรติจาก "ชิ อนุชา" และ "ปิงปอง เวธะกา" miss global baeuty queen 2015 พร้อมด้วยผู้มีชื่อเสียงในวงการประกวดมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้อย่างคับคั่ง
บรรยากาศภายในงานมีการแสดงความสามารถของเด็กๆ ที่เข้าประกวด หลากหลายสไตล์ตามความถนัดของเด็กๆ รวมถึงมีการเดินแฟนชั่นโชว์ คู่แม่ลูก สุดน่ารัก ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งเดอะวินเนอร์ไปครองได้แก่สาวน้อยลูกครึ่งตาคมสุดน่ารัก "น้องพิ้งกี้ กี้" ทั้งนี้ ทางแบรนด์ 2A ได้มอบเงิน จำนวน 50,000 บาท ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น อีกด้วย

แม่มิ้ง นิธิรีย์ เผยถึงเกณฑ์การตัดสินในครั้งนี้ว่า "เวทีนี้การันตีได้เลยว่าไม่มีการใช้เส้นสายแน่นอน รางวัลทุกรางวัลที่น้องๆ ได้รับ ล้วนแล้วแต่มาจากคะแนนจริง จากคณะกรรมการทุกท่าน โดยหลักๆ จะเน้นดูจากการโพสท่า การเดินแบบ การยิ้ม และความเหมาะสมในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของแบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์2A เป็นแบรนด์ใส่แล้ว ดูมีความมั่นอกมั่นใจ ซึ่งผู้ชนะ ก็คือ น้องพิ้งกี้ สาวน้อยลูกครึ่งหน้าคม ซึ่งดูเหมาะสมที่สุดในการที่จะได้รับตำแหน่ง Brand Ambassador Search 2015 คนล่าสุด นอกจากนี้น้องพิ้งกี้ยังมีดีกรีเป็น Prince & Princess International ประจำปี 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย เนื่องด้วยผลตอบรับในปีนี้ค่อนข้างดี เป็นที่น่าพอใจ ในปีหน้าเราก็จะจัดกิจกรรมแบบนี้อีกอย่างแน่นนอน" แม่มิ้ง กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook