ตร.ประเวศรวบผู้ต้องหาฟัน 2 พ่อลูกปล้นทรัพย์

ตร.ประเวศรวบผู้ต้องหาฟัน 2 พ่อลูกปล้นทรัพย์

ตร.ประเวศรวบผู้ต้องหาฟัน 2 พ่อลูกปล้นทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับกุม 4 ผู้ต้องหา ฟันปล้นทรัพย์ 2 พ่อลูก ที่ ประเวศ ตรวจสอบพบคดีเก่าเพียบ คุมตัวทำแผนเช้าวันนี้ น.1 ลงดูด้วยตัวเอง

นายเอกรินทร์ ทะสา, นายอัศดา นิติสาขา, นายอำพล คุ้มม่วง และ นายอนุชา แก้วกุดฉิม ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 และ สน.ประเวศ ติดตามจับกุมได้ พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ ที่ได้จากการปล้นทรัพย์ รถจักรยานยนต์และมีดอีโต้ ที่ใช้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย 2 พ่อลูกได้รับบาดเจ็บเพื่อปล้นทรัพย์สิน จากนั้นหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยศรีนครินทร์ 11 โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพ นายอัศดา และ นายเอกรินทร์ รับว่า จะขับรถจักรยานยนต์ตระเวนไปกับ นายอำพล และ นายพรชัย สิงสาหัส ที่ยังคงหลบหนีอยู่ โดยจะทำหน้าที่ดูต้นทางเพื่อก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายเพิ่งลงจากรถโดยสารจึงเข้าไปก่อเหตุหวังเอาทรัพย์สิน ใช้มีดฟันเพื่อต้องการให้ผู้เสียหายปล่อยกระเป๋า ประกอบกับตนเองมีอาการมึนเมายาเสพติดด้วย

จากนั้นนำทรัพย์ที่ได้ไปขายให้กับ นายอนุชา ซึ่งเจ้าหน้าที่คุมตัวขออำนาจศาลฝากขังไปแล้วก่อนหน้านี้ และนำเงินไปแบ่งกัน โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและคดีเกี่ยวกับทรัพย์ด้วย

ทั้งนี้หลังการแถลงข่าวกลุ่มผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายที่เดินทางมาชี้ตัวด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 09.30 น. ในจุดเกิดเหตุ โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะลงพื้นที่ควบคุมการทำแผนในด้วยตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook