เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย “อยากให้คนไทย มีหลักประกันที่มั่นคง”

เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย “อยากให้คนไทย มีหลักประกันที่มั่นคง”

เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย “อยากให้คนไทย มีหลักประกันที่มั่นคง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          คุณปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านโบรคเกอร์ประกันภัยในธุรกิจค้าปลีก เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างหลักประกันที่ดีและมั่นคงให้แก่คนไทยทั่วประเทศ ด้วยนโยบายส่งเสริมการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัย ไปยังประชาชนทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือกลุ่มคนที่ไม่มีสวัสดิการคุ้มครอง โดยหวังให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของสิทธิขั้นพื้นฐานในการดำรงชีวิต พร้อมชู ไมโคร อินชัวรันส์ หรือประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อเพื่อรายย่อย ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาถูก หาซื้อได้ง่าย ผ่านวิดีโอไวรัล ชุด "ห่วงคนข้างหลัง" เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองการวางแผนชีวิตในการพร้อมรับกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุที่คุ้มครองพ่อและช่วยให้ลูกสามารถดำเนินชีวิตได้ต่อไปจากความคุ้มครองที่ส่งผ่านมายังผู้รับประโยชน์ได้อย่างซาบซึ้งใจและเข้าใจง่าย โดยวิดีโอไวรัลชุดนี้ได้เผยแพร่สู่สายตาประชาชนบนสื่อดิจิทัลและมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 1 สัปดาห์











          เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีหลักประกันที่มั่นคง พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนขององค์กรในแง่ของการเป็น "ผู้ให้" คืนกำไรสู่สังคมอย่างแท้จริง เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อมอบความรู้ ความเข้าใจถึงความสำคัญของการมีประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองในยามที่จำเป็น และเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการแจกประกันอุบัติเหตุสะดวกซื้อ จ่ายสบาย ชีวิตหายห่วง เบี้ยประกัน 299 บาทต่อปี ด้วยวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ณ ตลาดสดรอบกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่เข้าพบปะเยี่ยมเยียน








          ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ยังคงยืนหยัดเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีความเข้าใจและมั่นใจในการได้รับความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยทุกประเภท และมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มประกันภัย ให้ครอบคลุมทุกความต้องการทั่วประเทศไทย เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามนโยบายขององค์กรต่อไป








          นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ยังมีประกันภัยอุบัติเหตุ 200 เพื่อสนับสนุนนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่มอบความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาทและยังคุ้มครองการเสียชีวิตในกรณีเจ็บป่วย 10,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันเพียง 200 บาทต่อปี จัดจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ที่ร่วมรายการทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com หรือโทร. 1712



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook