อาน้ำอ้อยเผยปอทรงตัวห่วงมะลิถูกคุกคามเล็งย้ายที่อยู่

อาน้ำอ้อยเผยปอทรงตัวห่วงมะลิถูกคุกคามเล็งย้ายที่อยู่

อาน้ำอ้อยเผยปอทรงตัวห่วงมะลิถูกคุกคามเล็งย้ายที่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาน้ำอ้อย' เผย อาการ 'ปอ ทฤษฎี' ทรงตัว ห่วง 'น้องมะลิ' ถูกแอบถ่าย เล็งพาไปอยู่ที่อื่น ขณะที่ แฟนคลับและประชาชนทยอยเดินทางให้กำลังใจ

บรรยากาศที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เช้านี้ ยังมีบรรดาแฟนคลับและประชาชน ทยอยเดินทางมาให้กำลังใจดาราหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังเข้ารับการรักษาตัวโดยล่าสุดเมื่อเวลา 09.23 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาทักทายสื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมเผยว่า รอเวลาเข้าเยี่ยมพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ซึ่งพยาบาลเพิ่งได้ทำความสะอาดร่างกาย และทาครีมให้ ซึ่งแนวโน้วที่ผ่านมายังทรง ๆ ตัว มีบางส่วนที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แต่อยากให้คุณหมอออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกที ด้านเพื่อนในวงการต่างอัดเสียงฝากให้กำลังใจ โดยภรรยาสาว โบว์ แวนดา นำเข้าไปเปิดในห้องซีซียู พร้อมบอกมะลิ คือกำลังใจที่สำคัญที่สุด เพราะเมื่อใดที่พามะลิเข้าไป การตอบสนองและทุกอย่างในร่างกายของปอดีขึ้นมาทันที ทั้งนี้ ครอบครัวยังได้เริ่มเปิดเพลงให้ปอฟัง หากเพลงไหนที่เขาไม่ชอบจะมาปฏิกิริยาตอบกลับ โดยการส่ายหน้าเบา ๆ

ทั้งนี้อาน้ำอ้อย ได้เผย ถึงอาการปอให้ฟังอีกว่า "ตอนนี้ทางทีมแพทย์กำลังรวบรวมหลาย ๆ อย่าง แพทย์ดูหลายคน รอสรุปให้แน่ชัดก่อนทางแพทย์กำชับไม่อยากให้พูดอะไรมาก เพราะกลัวข้อมูลจะผิด หมอเองก็ไม่ยอมแพ้เฝ้าระวังตลอด เขาไม่ทอดทิ้ง ทีมแพทย์สู้ไปกับปอ คอยเฝ้าระวัง ตอนนี้อยู่ในภาวะวิกฤติเหมือนเดิม ซึ่งทางทีมแพทย์จะแถลงออกมา ส่วนเรื่องปอดติดเชื้อไม่น่ากังวล สองวันที่ผ่านมาคงที่ ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม วันนี้แพทย์ตอบรับด้วยรอยยิ้มที่ดี พยาบาลเขายังเช็ดตัวปออยู่ อายังเข้าไปไม่ถึงห้อง ต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แย่ลง ต้องถามหมออีกทีว่าจะแถลงกี่โมงต้องระวังชั่วโมงต่อชั่วโมง พูดได้แค่นี้ขอบคุณมากจริง ๆ ส่วนกรณีีที่น้องมะลิถูกคุมคามความเป็นส่วนตัวขณะนี้ยังมีการร้องเรียนในหมู่บ้าน น้องมะลิเป็นขวัญใจ น่ารักสดชื่นตลอด คนที่เห็นก็อดเทใจรักไม่ได้ แม่เขาก็กังวลใจอยู่  ถูกคุกคามโดยมีคนไปจ้อง ๆ มอง ๆ แอบถ่ายรูปไปและนำไปเผยแพร่ ซึ่งโบว์ได้พูดคุยไปแล้ว เขาก็ขอโทษแล้ว ต้องระวังตัว กำลังปรึกษากันอยู่จะพาน้องไปอยู่ที่อื่น พร้อมขอความร่วมมือคนในหมู่บ้านเฝ้าระวังคนที่แปลกหน้าเข้ามา"


พ่อเผยอยากให้ปอหายเป็นของขวัญวันพ่อ

พ่อสงวน สหวงษ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ใกล้วันพ่อแล้วในฐานะพ่อก็มีความผูกพันกับปอก็ธรรมดาทั่วไป มีทั้งความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดี แม้เราจะห่างกันก็ตาม ในตอนแรกเราก็ยังไม่ห่วงมาก เค้าเป็นคนธรรมดา หลังจากที่ปอเป็นคนที่ดีคนรู้จักมากขึ้น พ่อก็ได้แต่บอกว่าสิ่งที่ปอมีตอนที่เค้าเป็นนักแสดง มันเป็นโอกาสของปอ โอกาสที่ดีมาก พ่อสนับสนุนเต็มที่ เพราะมันไม่ใช่สิ่งเลวร้ายอะไร โชคดีที่ปอเค้าเป็นคนลุย ๆ ง่าย ๆ ปกติวันพ่อบางปีก็เคยไปร่วมงานอีเว้นท์กับปอนะครับ เค้ามีของให้ครับ ปอเป็นคนกล้ากับพ่อแม่มาแต่ไหนแต่ไรไม่เขินอาย กล้าบอกรัก วันพ่อเค้าก็มากอดบอกรักแล้วก็พาไปกินข้าว เป็นคนพาน้อง ๆ มาไหว้พ่อ พ่อภูมิใจกับลูก ๆ ทุกคน แล้วก็เชื่อว่าตัวเขาเองก็น่าจะมีอะไรที่ภูมิใจได้อยู่ ของขวัญวันพ่อปีนี้ขอให้เขาหายกลับมาอยู่กับพวกเราทุกคนครับ เวลาเขามีเรื่องเครียด ปกติปอไม่อยากให้ใครมายุ่ง เค้าชอบช่วยเหลือตัวเอง พึ่งพาตัวเอง ปีนี้หลายคนยกให้พ่อเป็นคนที่เข้มแข็ง ก็คิดว่าในสิ่งที่ตัวเองทำมันต้องเข้มแข็ง เพราะว่าแม่อาจจะอ่อนแรงมากกว่าพ่อ ถ้าพ่ออ่อนแรงไปอีกคน ใครจะมานั่งคุยกับพวกคุณ พ่อพยายามดูแลตัวเอง พยายามนอนและทานให้ได้ พยายามทำจิตใจให้สบาย บางครั้งเราเผชิญกับสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ ก็ต้องยอมรับ หลังจากแถลงวันนั้นก็เบาใจครับ อาการมันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากว่าถูกโจมตีมามาก พายุมันมีหลายลูกลูกนี้ผ่านไปลูกใหม่ก็มา ตอนนี้ยังโดนหาง ๆ เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวเรารักกันมากกว่าเดิมครับ"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook