กรณ์ ย้ำ KPN AWARD 25th ไม่มีการออดิชั่น แต่โปร่งใส

กรณ์ ย้ำ KPN AWARD 25th ไม่มีการออดิชั่น แต่โปร่งใส

กรณ์ ย้ำ KPN AWARD 25th ไม่มีการออดิชั่น แต่โปร่งใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กรณ์” ย้ำ!!! “KPN AWARD 25th” ไม่มีการออดิชั่น แต่โปร่งใส ทาบทาม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านเพลงมาร่วมตัดสินถึง 5 ท่าน

ทำเอาช็อคและงง ไปตาม ๆ กัน!! เมื่อ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ออกมาประกาศลั่นโซเชียลว่า “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” ปีนี้ไม่มีการออดิชั่น และได้ผู้เข้าประกวดครบ 24 คนสุดท้ายแล้วด้วย เลยทำให้เกิดข้อกังขาว่า งานนี้มีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า? บิ๊กบอสใหญ่ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ขอชี้แจงด้วยตัวเองเลยว่า ถึงไม่มีการออดิชั่นเหมือนทุกปี ที่ผ่านมา แต่รับประกันความโปร่งใส แถมยังทาบทามกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านเพลงมาร่วมตัดสินในรายการถึง 5 ท่าน

คุณกรณ์ กล่าวว่า “ทุกปี KPN จะทำอะไรที่มันแปลกใหม่อยู่แล้วครับ มีปรับนู่นปรับนี่ให้รูปแบบรายการเรา ไม่จำเจ และดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเราก็น่าจะเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวครับ ที่ทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน อย่าง 3 ปีที่ผ่านมา เราลุกขึ้นมาทำ แบทเทิล ซีรีส์ (Battle Series) เป็นการแข่งขันกันระหว่างเสียงกับหน้าตา ซึ่งเป็นประเด็นที่ผู้จัดหลาย ๆ รายการคิด แต่ยังไม่มีใครทำตรงนี้ชัดเจน ซึ่งเราทำ!! แล้วพอมาปีนี้รูปแบบรายการของเราก็มีการปรับเปลี่ยนอีกครั้ง เพราะครั้งนี้ เวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครบรอบ 25 ปี ซึ่งไม่เคยมีเวทีการประกวดไหนทำมาก่อนเช่นกัน ผมการันตีว่ามันจะสนุกกว่าทุกปีแน่นอน เนื่องจากปีนี้เรามีรูปแบบการตัดสินที่ชัดเจนครับ สำหรับกติกาการให้คะแนนจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการ ส่วนคอมเมนเตเตอร์จะมีหน้าที่คอมเมนต์อย่างเดียว ด้านกรรมการได้ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเพลงมาร่วมตัดสินในรายการถึง 5 ท่าน คือ ท่านแรก ครูโรจน์ - รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ แน่นอนเป็นครูสอนร้องเพลงอันดับหนึ่ง ที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทย ท่านที่สอง ผู้ช่วยศาสตราจารย์เด่น อยู่ประเสิรฐ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส และคณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งแน่นอนมาทางดนตรีโดยเฉพาะ ท่านที่สาม พี่ปื๊ด-สมา สวยสด นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2535 จาก เคพีเอ็น อวอร์ด ซึ่งหลังจากจบการประกวดได้ถวายงานร้องเพลงในวังมาโดยตลอด ท่านที่สี่ พี่เอ-จิตรกร มงคลธรรม อดีตสมาชิกวง เอ็กซ์ แอล สเต็ป ปัจจุบันเป็นโปรดิวเซอร์อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และท่านสุดท้าย ครูน้ำมนต์ - ธีรนัยน์ ณ หนองคาย ในวงการจะเด่นในเรื่องละครเวที เรื่องเสียงมาเป็นอันดับต้น ๆ

เป็นนางเอกละครเวทีประเภทมิวสิคัลหลาย ๆ เรื่อง สุดท้ายผมฝากติดตามเวทีการประกวดร้องเพลงหนึ่งเดียวของคนไทยที่อยู่มายาวนานที่สุด และสร้างคนคุณภาพมาแล้วมากมาย ปีนี้เชื่อว่าการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด แบบเก่า ๆ จะกลับมาแบบยิ่งใหญ่แน่นอนครับ” 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook