ก.แรงงานประกวดหนังสั้น Smart Worker

ก.แรงงานประกวดหนังสั้น Smart Worker

ก.แรงงานประกวดหนังสั้น Smart Worker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมการจัดหางาน ได้จัดการประกวดภาพยนตร์สั้น ภายใต้หัวข้อ 'Smart Worker – Never Give Up'

นายอารักษ์ พรหมณี อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย หรือ Smart Job Center ได้เปิดทำการครบรอบ 1 ปี กรมการจัดหางาน จึงได้จัดการประกวดภาพยนตร์สั้นขึ้น โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาส่งผลงานภาพยนตร์เข้าร่วมประกวดภายใต้หัวข้อ "Smart Worker – Never Give Up" ความยาวไม่เกิน 10 นาที ส่งได้ทั้งรูปแบบเดี่ยวหรือเป็นกลุ่ม โดยต้องเป็นผลงานที่ประกอบด้วยภาพเคลื่อนไหวและเสียงประกอบ ไม่จำกัดรูปแบบ/สไตล์/เทคนิค ส่งผลงานในรูปแบบแผ่น DVD ความละเอียด (HD) ที่สามารถเล่นได้กับเครื่องเล่น DVD พร้อมแนวคิดในการออกแบบ โดยทำสำเนา DVD จำนวน 6 ชุด แนบมาพร้อมกับใบสมัครและระบุข้อมูลให้ชัดเจน

ทั้งนี้ ผลงานที่ได้รับรางวัล ลิขสิทธิ์จะเป็นของกรมการจัดหางานภายในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ธันวาคม 2558 และจะตัดสินผลงานในวันที่ 12 มกราคม 2559 โดยผู้ทรงคุณวุฒิทั้งจากภายในและภายนอกหน่วยงาน และจะมีการมอบรางวัลในวันที่ 18 มกราคม 2559 ซึ่งรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินสด จำนวน 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินสด จำนวน 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินสด จำนวน 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

นอกจากนี้ นายอารักษ์ กล่าวว่า นิสิต นักศึกษา ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ถนนมิตรไมตรี ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 ในวันและเวลาราชการ อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ส่งเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับการพิจารณา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook