โตโน่ปัดส่งดอกไม้HBDหยาดทิพย์เลิกคุยนานแล้ว

โตโน่ปัดส่งดอกไม้HBDหยาดทิพย์เลิกคุยนานแล้ว

โตโน่ปัดส่งดอกไม้HBDหยาดทิพย์เลิกคุยนานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โตโน่ ภาคิน' ปัดส่งดอกไม้ HBD 'หยาดทิพย์' ยันไม่ได้คุยนานแล้วเมินคนจับตา รับต่อสัญญา Exact เพิ่ม ไม่ซีเรียสหมอดูทักปีชง

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิกสำหรับนักร้องหนุ่มโตโน่ - ภาคิน กับสาวหยาด - หยาดทิพย์ ล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มโตโน่ส่งดอกไม้ไปอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง งานนี้หนุ่มโตโน่ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า "วันเกิดหยาด ไม่ได้ไปครับ ไม่มีข้อความอะไรครับ ดอกกุหลาบไม่ได้ให้เราไม่ได้คุยกันนานแล้วครับ ความสัมพันธ์มันก็ปกติอยู่แล้วครับ ไม่ได้มีอะไรมาตั้งแต่ต้น มันเป็นเรื่องปกติที่คนจับตามองแหละครับ เราก็มีหน้าที่ตอบมันไม่ใช่เรื่องยากอะไร ไม่ได้เบื่อครับ มันไม่ได้มีอะไรที่เราต้องกลัวครับ แพลนสิ้นปีในช่วงปีใหม่ผมมีงานที่กรุงเทพฯครับ และวันที่ 1 ไปเลย และหลังจากนั้นจะไปเที่ยวกับคุณแม่น่าจะอยู่ที่บ้านทานข้าวกับคุณแม่และญาติ ๆ เพราะว่าเราทำงานตลอดไม่ค่อยได้มีโอกาสได้กลับบ้านเท่าไหร่ครับ ก็เหมือนเป็นการพักผ่อนนะครับ ไม่ได้ไขว่คว้าไม่ได้ตามหาว่าต้องมีแฟน ใช้ชีวิตปกติ โฟกัสที่เพลงและโชว์ของวงครับ เวลาที่เราไปเล่นที่ต่าง ๆ แฟน ๆ มากันเยอะ เราก็อยากจะตอบแทนแฟน ๆ ให้มากที่สุด ส่วนในเรื่องของผู้หญิงปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติครับ วันนึงถ้าเจอก็เจอครับ เราไม่ได้มีสิทธิ์พอที่จะเลือกว่าคนไหนดีไม่ดี เขาต่างหากจะเลือกผมไหม เพราะผมไม่ได้ดีพร้อมขนาดนั้นครับ ก็มีเข้ามาบ้างครับ แต่งานมันเยอะครับ พองานเยอะ เราก็โฟกัสว่าวันนี้เราต้องทำอะไรบ้างเราโตแล้วครับ"

เผยต่อสัญญา Exact เพิ่มแล้ว "สัญญากับเอ็กแซ็กท์ต่อแล้วครับ น่าจะเหลืออีก 5 ปีครับ ผมเข้าใจนะครับมันมีช่องทางดีๆ มากมาย แต่ว่าที่นี่เป็นบ้านของผม ถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีผมทุกวันนี้ ถ้าไม่มีพี่บอยก็ไม่มีผม ใครจะมองอย่างไรผมไม่ทราบ เป็นสิทธิ์ของทุกคน ผมอยู่ตรงนี้ผมอยู่ในเรื่องของใจมากกว่าเรื่องของเงินครับ สัญญาก็คือสัญญา ธุรกิจต้องมีสัญญา แต่ที่เราทำตรงนี้ไม่ได้เพื่อธุรกิจ แต่ผมทำด้วยใจ ทำยังไงให้งานที่ผมทำอยู่มีความสุข คนดูมีความสุข สำหรับเราพี่บอยเป็นเหมือนพ่อครับ จริงๆ แล้วตั้งแต่ก่อนหน้านี้เขาก็ให้อิสระเราเยอะนะครับ เพราะเราค่อนข้างดื้อ แต่อะไรที่ผู้ใหญ่เตือนเราก็ฟัง แต่อะไรเป็นสิ่งที่เราเลือกและรัก เราก็สู้เพื่อสิ่งที่เรารักและฝัน ถ้ามันไม่ทำให้ใครเดือดร้อนแต่คำพูดของผู้ใหญ่ฟังไว้ก็ไม่เสียหายอะไรครับ"

ไม่ซีเรียสหมอดูทำนายทายทักปีหน้าดวงชง "ราศีปีชงคงไม่ได้ระวังอะไรพิเศษครับ เราเชื่อในการกระทำมากกว่าครับ กลัวเรื่องเดียว ไม่ได้กลัวเรื่องเดียว ผมกลัวคุณแม่ ถ้าคุณแม่บอกก็จะฟังครับ ถ้าคนอื่นบอกก็จะไม่ค่อยฟังครับ ยอมคุณแม่คนเดียวครับ แก้ชงไม่ได้คิดไว้เลยครับ ถ้าเราจะทำบุญทำทานช่วยให้คนมีความสุข เราไม่ได้ลบหลู่นะ ผมเชื่อในการกระทำ เชื่อในความคิดมากกว่า เชื่อในใจ วาจา และการแสดงออกมากกว่า ไม่ได้คิดว่าปีเสือจะชงหรืออะไรครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook