คริสพรีเซนเตอร์รุมปัดอัพค่าตัว-รับศัลยกรรมตา

คริสพรีเซนเตอร์รุมปัดอัพค่าตัว-รับศัลยกรรมตา

คริสพรีเซนเตอร์รุมปัดอัพค่าตัว-รับศัลยกรรมตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'คริส หอวัง' โวพรีเซนเตอร์รุม ปัดอัพค่าตัว แจงไม่ได้ร่วมงานแก๊งนางฟ้าเพราะติดสัญญา รับศัลยกรรมตา ความรัก 'ไฮโซเซน' ยังแฮปปี้ ปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวหัวหิน

มีงานวิ่งชนเข้ามาตลอด ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแสรายการ The Face Thailand season 2 หรือเปล่า สำหรับสาวคริส หอวัง ล่าสุดพอได้เจอสาวคริส งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "พรีเซนเตอร์เยอะ เราก็ต้องยินดีกับสิ่งนี้เนอะ มีแรงก็ต้องทำ เกี่ยวกับกระแสรายการไหม คริสว่าน่าจะไล่มาตั้งแต่ละครจนวาไรตี้โชว์ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้ได้ทำงานต่าง ๆ ขอบคุณคนดูด้วยค่ะ ก็มีติดต่อมาเรื่อย ๆ ค่ะ ยังมีหลายตัวที่คุยอยู่  ต้องรอผู้จัดการบอกอ่ะค่ะ ค่าตัวก็เท่าเดิมค่ะ ก็แล้วแต่สโคปงานค่ะ แต่เรื่องในการคุยติดต่อเป็นหน้าที่ของผู้จัดการค่ะ เรื่องพรีเซนเตอร์กับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้ร่วมด้วย เพราะว่าเราติดสัญญาค่ะ เพื่อนก็ประณามมากค่ะ บอกว่าถ้าได้มาทำงานด้วยกันคงจะสนุกมากกว่านี้ ทุกคนรู้อยู่แล้วค่ะว่าวันนี้เป็นยังไง 7 คน เวลามาเจอกันเราก็ตื่นเต้นมากนะคะ มีรูปให้ได้ดีใจ ก็เสียดายไม่ได้ทำงานกับเพื่อนอีก 6 คน แต่คริสมีสัญญาติดอยู่ที่นึงค่ะ แต่ถ้าไม่ติดสัญญาก็ยินดีมากค่ะ ทำงานกับเพื่อนสนุกมากค่ะ ทำงานกับเพื่อนก็เหมือนไม่ได้ทำค่ะ เพื่อน ๆ แต่ละคนก็ฮอตมาก เวลาจะไปไหนมาไหนต้องเช็กคิวกันก่อนนะคะ 3 คนก็ไปทานข้าวกันแล้วค่ะ จะครบ 7 คนยากมากค่ะ เพื่อนเราก็คือเพื่อนเรา เราอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจค่ะ ทุกคนเคยมีทั้งที่ไปได้และไปไม่ได้นะคะ ก็เข้าใจค่ะ"

พร้อมเผยเรื่องความรักกับไฮโซเซน ยังแฮปปี้ ปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวหัวหิน "ความรักก็ดีค่ะ เรื่อย ๆ ค่ะ เหมือนเราโตขึ้นยิ่งเราไม่ได้จะฟิกส์จะอะไรเยอะแยะ เรายิ่งสบายใจและทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เราทำงานเยอะเขาก็เป็นห่วง มีส่งข้าวส่งอะไรมาบ้างค่ะ ส่งอาหารมา ตัวเขาเองก็ยุ่งเหมือนกันค่ะ แต่เขาไม่ได้ตามรับส่งขนาดนั้นหรอกค่ะ ของขวัญปีใหม่มองแล้วค่ะ คริสจะพาพ่อแม่ไปเที่ยวค่ะ แต่ว่าแถว ๆ ฝรั่งเศสมีระเบิดเลยไม่ไป เลยไปหัวหินแทนค่ะ"

ยอมรับทำตามาใหม่ให้เท่ากัน "ที่ดูสวยขึ้นก็น้องมีนวดหน้า เข้าสปาบ้างค่ะ สำหรับเรื่องตาทำนิดนึงค่ะ ให้มันเท่ากันค่ะ เหมือนตามอายุค่ะ ผิวเหี่ยวย่นไม่เท่ากันก็ต้องไปฉีดนิดนึง ก็ทำมาเกือบสองเดือนแล้วนะคะ ไม่มีใครกล้าสั่งหรอกค่ะเรื่องแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่คริสกล้า ๆ กลัว ๆ มานานแล้ว แต่เราก็ปรึกษาคุณหมอมานานแล้ว วันแรกทำเสร็จปุ๊บเดินเข้าบ้านก็เฉลยเลยค่ะ ก็ไม่มีใครว่าอะไรนะคะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมหมวยเหมือนเดิมค่ะ คือไม่ได้อยากให้เปลี่ยนแปลงแต่อยากให้ทุกอย่างเหมือนเดิม"






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook