รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 2 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 2 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 2 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 2 ธันวาคม

หลังจากที่วานนี้ (1 ธ.ค.)  อาน้ำอ้อย ได้ออกมาเปิดเผยว่า 3 วันที่ผ่านมาอาการของ ปอ ทฤษฎี เป็นช่วงเฝ้าระวัง โดยทีมแพทย์จะรอดูอาการอีก 48 ชั่วโมง เพื่อดูว่าเชื้อโรคจะกระจายหรือไม่ หากผ่านช่วง 2 วันนี้ไปได้ ถือว่าการรักษามาถูกทางและอาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ

และในวันนี้รอให้ครบ 48 ชั่วโมงที่ทีมแพทย์ได้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เพื่อดูในเรื่องของการแพร่กระจายของเชื้อโรคมีแนวโน้มเป็นอย่างไร  ทั้งนี้ รอแถลงจากคณะแพทย์อย่างชัดเจนอีกครั้ง 

14.39 น. เบลล่า ราณี พร้อมผู้จัดการส่วนตัวนำกระเช้าผลไม้เข้าเยี่ยมอาการป่วยพระเอกรุ่นพี่ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้เบลได้มีโอกาสมาถ่ายรายการด้านหลังโรงพยาบาลพอดี ก็เลยตั้งใจแวะมาเยี่ยมพี่ปอและก็ให้กำลังใจครอบครัวพี่เขาด้วยเลย ซึ่งเท่าที่เบลเห็นก็คือทุกคนในครอบครัวกำลังใจดีมากจริงๆ"

"ส่วนเรื่องอาการอัพเดทคุณพ่อบอกว่าพี่ปอมีการตอบสนองที่ดี พยักหน้าได้ และก็ยังคงดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ ซึ่งหนูเชื่อว่าส่วนหนึ่งแล้วก็เป็นเพราะกำลังใจดีๆ จากทุกคนนี่แหละค่ะ และสำหรับเบลเองพอทราบว่าพี่ปออาการดีขึ้นก็ดีใจมากแล้ว ถึงแม้เบลจะยังไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ปอแต่ทุกครั้งที่เจอกันตามงานช่องหรือทุกครั้งที่มีคนพูดถึงพี่ปอ ทุกคนก็จะบอกอยู่เสมอว่าพี่ปอเป็นคนดีและเป็นคนที่น่ารักมากๆ ค่ะ"

14.45 น. ทางด้านของโรงพยาบาลก็มีการนำกล่องพร้อมกระดาษระบุข้อความ "StrongerPor" ลงไปตั้งไว้ ณ จุดลงชื่อเยี่ยมไข้ ปอ ทฤษฎี บริเวณชั้น 1 เผื่อให้แฟนคลับและประชาชนที่ติดตามข่าวได้มีโอกาสร่วมส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่มเช่นกัน

15.40 น. ศ.พญ.จิรพร เหล่าธรรมทัศน์ รองคณะบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนนำแสตนดี้มามอบให้แด่ครอบครัวสหวงษ์ โดยการปริ้นการ์ดกำลังใจจากแฟนคลับรามาชาแนลจำนวน 1,100 ใบ ที่ส่งมาให้แด่ ปอ ทฤษฎี ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊คและโปสการ์ดถึงโรงพยาบาล

ด้านพ่อสงวน สหวงษ์ ได้เปิดใจว่า "ตอนนี้เราเองก็ได้รับกำลังใจที่ดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผมอยากจะกราบเรียนสื่อเป็นพิเศษก็คือนอกจากปอเขาจะได้รับความเมตตาจากสื่อทั่วไปแล้ว ต้นสังกัดซึ่งก็คือทีวีช่อง 3 นั้น ให้ความเมตตาปอมากโดยเฉพาะช่วงวิกฤติอย่างนี้ ดังนั้นพ่อก็อยากถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณช่อง 3 เป็นพิเศษครับ แต่สำหรับส่วนอื่นๆ นั้นผมเองก็พูดอยู่ตลอดแล้วว่าเมตตาน้องปอ ขอบพระคุณมากครับ"

"ซึ่งการ์ดที่ทางโรงพยาบาลรามานำมามอบให้วันนี้คำตอบก็น่าจะชัดอยู่แล้วว่าพ่อและแม่ชื่นใจแค่ไหน เพราะถึงแม้เราจะเจอวิกฤตแต่ก็ยังมีคนที่แสดงออกดีๆ ให้กับลูกเราและครอบครัวเราเสมอ"

เมื่อถามถึงปฏิกิริยาโต้ตอบของ ปอ ทฤษฎี ตลอดเช้าวันนี้คุณพ่อเผยว่า "ในส่วนของการพยักหน้าก็คือพอได้เหมือนที่เราเคยบอกกันมาแต่ละวัน ส่วนการโต้ตอบรับรู้อะไรก็ดีเหมือนที่เคยบอกพวกเราไปครับ ซึ่งทุกอย่างก็น่าจะดีขึ้น"

17.08 น. น้องมะลิ เดินขึ้นมาทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน บริเวณชั้น 9 พร้อมส่งจูบบ๊ายบายก่อนเดินทางเข้าไปในห้องรับรอง เพื่อเตรียมตัวให้กำลังใจคุณพ่อปอในห้อง CCU

19.15 น. อาน้ำอ้อย "สำหรับอาการของปอวันนี้ก็มีโบว์ภรรยาของปอรวมทั้งคนในครอบครัวและอาได้เข้าไปเยี่ยม ถ้าพูดถึงการตอบสนองก็ถือว่าโอเคดี ยิ่งเวลาที่มะลิเข้าไปพูดอะไรเขาก็จะเงี่ยหูฟังหรือตอนที่มะลิตะโกนเรียก พ่อขาๆ เขาจะมีอาการตอบสนอง 

อาคิดว่าการตอบรับของปอเรื่องลูกเป็นอะไรที่อัศจรรย์มาก เพราะเราเห็นได้ว่าเขาพยายามหันเอียงไปเลยนะ แล้วก็มีรอยยิ้มให้เห็นบ้างแต่ติดที่ท่อบริเวณช่วงปากเขาก็เลยทำให้เห็นไม่ค่อยชัดแต่ก็กว้างหน่อย เพราะเขาพยายามจะยิ้ม"

"ส่วนเรื่องเชื้อที่ปอดตอนนี้เบาบางลงแล้ว แพทย์ควบคุมได้ ทุกอย่างทรงตัวดีไม่มีการทรุด  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาอยากให้ทุกคนรออีกสักแป๊ปหนึ่ง ให้คุณหมอออกมาเป็นคนพูดเองจะดีกว่า เพราะตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง และยังไม่สามารถวางใจได้ 

ซึ่งก่อนนี้ก็มีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่าอาการของปอกลับมาอีกครั้ง จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย แต่อาอยากให้แพทย์เป็นคนพูด ส่วนตับกับไตยังเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ทรุดลง อาคาดว่าสักประมาณวันศุกร์อยากให้ทุกคนรอดูอีกที อาจจะมีรายละเอียดของทางแพทย์ออกมา แต่ที่แน่ๆ คือคุณหมอบอกอาว่าปอสู้มากจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 2 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook