ยิ่งกว่าละคร อาเนีย การ์เซีย เผยปมชีวิต "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน"

ยิ่งกว่าละคร อาเนีย การ์เซีย เผยปมชีวิต "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน"

ยิ่งกว่าละคร อาเนีย การ์เซีย เผยปมชีวิต "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร "อาเนีย การ์เซีย" ตอบทุกปมชีวิต "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน!!"

เวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล 2015 ร้อนระอุหลังจาก "อาเนีย การ์เซีย" สาวงามจากโดมินิกันฯ ตอบคำถามบนเวทีอย่างชัดเจน "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน" ทำให้เกิดเรื่องราวที่ทำให้คนพูดอย่างหนาหู "วู้ดดี้" ไม่รอช้า รีบไปเจอเธอคนนี้ คนที่จะตอบทุกอย่างที่เป็นประเด็นให้หมดเปลือก

ครั้งแรกที่เจอ "อาเนีย การ์เซีย" เธอสวยมาก และเป็นคนที่ฉลาด ทุกคำตอบของเธอบอกได้ชัดเจนว่าเธอผ่านกระบวนการคิดมาอย่างถี่ถ้วน "อาเนีย การ์เซีย" เล่าถึงเรื่องราวตอนเด็กให้ฟังจากการที่เธอถูกเลี้ยงดูโดยคุณยายมาตั้งแต่เกิด

เธอยอมรับว่าเธอถึงขั้นเป็นคนไร้บ้าน จากเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่ในบ้านของลุง ชีวิตเธอก่อนจะมาเป็นนางงามที่พักอยู่บนห้องสุดหรูทุกวันนี้ เคยจนสุดขั้วมาก่อน

หลังจากคุยกับ "อาเนีย การ์เซีย" จะรับรู้ได้ว่าเธอเป็นคนคิดบวกเสมอ และสิ่งที่ทำให้ทุกคนทึ่งในความคิดของเธอ คือการให้อภัย อภัยให้พ่อบังเกิดเกล้า ที่ข่มขืนแม่ของเธอ จนแม่เธอตั้งท้องเป็นเธอ และไม่คิดที่จะเอาเธอออก เธอไม่โกรธพ่อของเธอแม้แต่นิด เธอยังคงอยากขอบคุณพ่อ อยากเจอ และระลึกถึงเสมอ

การได้ตำแหน่งครั้งนี้ของ "อาเนีย การ์เซีย" ชีวิตของเธอแทบเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากนางงามที่ตกอับ กลายเป็นคนที่สังคมจับตามอง เธอจะใช้ชีวิตต่อจากนี้อย่างไร

อะไรที่เป็นความฝันของเธอ เราจะได้รู้จากปากทุกแง่มุมชีวิต ที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าละคร และที่สำคัญ คุณยายของ "อาเนีย การ์เซีย" จะมาเซอร์ไพรส์อีกด้วย ติดตามได้ ใน WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558 เวลา 21.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

(ภาพจาก facebook.com/missgrandinternational)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยิ่งกว่าละคร อาเนีย การ์เซีย เผยปมชีวิต "ฉันเป็นลูกที่เกิดจากการข่มขืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook