"ฟิล์ม" รับ "ลาล่า" เครียดข่าวกิ๊กกัน งดคุยสาวขอเน้นเรื่องงาน

"ฟิล์ม" รับ "ลาล่า" เครียดข่าวกิ๊กกัน งดคุยสาวขอเน้นเรื่องงาน

"ฟิล์ม" รับ "ลาล่า" เครียดข่าวกิ๊กกัน งดคุยสาวขอเน้นเรื่องงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่จับตาเลยทีเดียวสำหรับข่าวความสัมพันธ์ของ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี" หรือ "ลาล่า อาร์สยาม" เพราะมีคนเม้าท์ว่าทั้งคู่กิ๊กกันเพราะดูจะสนิทสุดๆ แถมเม้าท์ต่ออีกว่าหนุ่ม "ฟิล์ม" ยังเป็นป๋าเลี้ยงข้าวให้อีกด้วย ล่าสุดได้เจอ "ฟิล์ม" ในงานบวงสรวงละคร "มนต์รักอสูร" ณ ลานพระพรม ช่อง 8 ซอยลาดพร้าว 15 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับข่าวกิ๊กลาล่าเรามองว่ามันตลกนะ แต่ลาล่าเขาก็คิดมาก เขาร้องไห้โทรมาหาเราว่าข่าวมันเขียนไปไกลแล้ว เขาแค่พูดเล่นเฉยๆ เอง เราก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของสื่อไทยที่เขาจะหยอกดารา ไม่ได้มีอะไรหรอก เราอย่างไปตื่นตระหนก เขารักเราดีกว่าเขาไม่เขียนข่าว ส่วนตัวเราไม่ซีเรียสหรอก เราผ่านมาเยอะมากแล้ว เรื่องเพิ่มระยะห่างก็คงไม่มีหรอก เรายังนัดกินข้าวกันปกติ คือเราสนิทกันมากตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว เราอยู่ด้วยกันมาตลอด"

"แล้วที่ถามว่าเขาจะเกร็งตอนเข้ามาสนิทกับเราไหมก็คงไม่หรอก ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เลยคิดมาก เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร ก็ทำตัวเหมือนเดิมไป อย่าไปสนใจเรื่องที่คนจ้องจะว่า คนที่รักเรามีตั้งเยอะแยะ"

"ก็ไม่เกี่ยวข่าวยืมเงินหรอก ในหมู่พี่น้องไม่มีใครกล้ายืมเงินใครนะ พวกเรารู้อยู่แล้วว่าเรื่องนี้เรื่องเซ้นซิทีฟดังนั้นก็ไม่กล้ายืมเงินกันหรอก เราเองก็ไม่เคยยืมเงินใครด้วย ทุกคนรู้ดีว่าเราเป็นแบบไหน กับเรื่องเลี้ยงข้าวมันเป็นเรื่องปกติ ใครงานและเงินเยอะกว่ามันก็ควรที่จะแสดงน้ำใจเลี้ยงพี่น้องและพรรคพวกอยู่แล้ว ไม่ได้เลี้ยงกับแค่ลาล่านะ หลังจากนี้เราก็ยังเหมือนเดิมแหละ"

"สำหรับดวงปีหน้าคือเราไม่ค่อยได้สนใจ ส่วนใหญ่คุณแม่เป็นคนดู ท่านก็ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้นะ คือใครเตือนมาเราก็ฟังแหละแต่จะเชื่อไหมก็ต้องวัดกันอีก กับธุรกิจตอนนี้รุ่งมากเลย เรียกว่าจับมาถูกทางแล้ว คนไทยใช้แอพเยอะ ส่วนจะเพิ่มธุรกิจอื่นอีกไหมก็คงไม่หรอก แค่นี้ก็เยอะจนจะจับไม่ไหวแล้ว ทัวร์ก็กำลังไปได้สวยเพียงแต่ติดเที่ยวที่ไปปารีสเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งอันนี้เราก็เข้าใจ รับว่าแคนเซิลตั๋วทิ้งไปเยอะเหมือนกัน ส่วนเรื่องสาวๆ ก็หยุดหาเลย ตอนนี้มุ่งเน้นความสำเร็จอย่างเดียว"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @filmrattapoom @lala_bigflower

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ฟิล์ม" รับ "ลาล่า" เครียดข่าวกิ๊กกัน งดคุยสาวขอเน้นเรื่องงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook