ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ fresZ 91.5 หนุ่มดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ fresZ 91.5 หนุ่มดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ fresZ 91.5 หนุ่มดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เฟรช ณัฐรุทธิ์ รัตนมุง" ดีเจหนุ่มดาวรุ่ง ประจำคลื่น FresZ 91.5 FM อายุ 24 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ย่านบางนา-ตราด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่ ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ จัดรายการวิทยุเสร็จสิ้น เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน แต่คาดว่าน่าจะยังไม่ได้กลับเข้าที่พักทันที กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ก็พบรายงานอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าอาจจะมาจากสาเหตุอาการหลับใน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก FRESZ FM ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยเกี่ยวกับการจากไปของดีเจหนุ่ม ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของดีเจจากคลื่น Fresz 91.5 FM. ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ รัตนมุง ดีเจน้องใหม่จากคลื่นของเรา จากอุบัติเหตุรถชน เฟรชเป็นเด็กที่ขยัน ทุ่มเท ตั้งใจทำงาน และหมั่นฝึกฝนกับการเป็นอาชีพดีเจอย่างสม่ำเสมอ พร้อมๆ กับเรียนและทำงานดนตรีควบคู่ไปด้วย เสียดายที่น้องเพิ่งสอบตัวสุดท้ายเสร็จ และเตรียมตัวจะรับปริญญาต่อไป น้องบอกเสมอว่าเรียนจบแล้วจะลุยงานดีเจ งานเพลงอย่างเต็มที่ ถึงวันนี้น้องจะได้จากพวกเราไปแล้ว แต่ "เฟรช" จะยังอยู่ในความทรงจำของพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ เสมอ ...ด้วยความรักและคิดถึง ‪#‎ripfresh‬ #04-12-2015"

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระแสข่าวการเสียชีวิตเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและร่วมไว้อาลัยแก่การจากไปของดีเจหนุ่มเป็นจำนวนมาก

สำหรับ เฟรช ณัฐรุทธิ์ เป็นหนุ่มดาวรุ่ง มีความสามารถด้านดนตรี เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกและมือกีตาร์ให้กับวง Baby Zitters เมื่อสมัยศึกษาอยู่ชั้นมัธยมฯ อีกทั้งยังมีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจ ดีเจเปิดแผ่น นักจัดรายงานวิทยุ และพิธีกรหนุ่ม ที่ผ่านมาเคยผ่านเวทีการประกวดและมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @djfresh915

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดีเจเฟรช ณัฐรุทธิ์ fresZ 91.5 หนุ่มดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook