เป้ย เคลียร์ให้ชัด! เห็นช้อปปิ้งเยอะ เปล่าใช้เงินเพลิน

เป้ย เคลียร์ให้ชัด! เห็นช้อปปิ้งเยอะ เปล่าใช้เงินเพลิน

เป้ย เคลียร์ให้ชัด! เห็นช้อปปิ้งเยอะ เปล่าใช้เงินเพลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้บินไปพักผ่อนที่ฮ่องกงกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ มาหมาดๆ สำหรับสาว "เป้ย ปานวาด" แต่ขากลับเจ้าตัวได้โพสต์รูปของที่ซื้อมาด้วย จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่า ช้อปปิ้งหนักเกินไปหรือเปล่า งานนี้สาวเป้ยเลยออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ของที่เห็นไม่ใช่ของเธอเพียงคนเดียว ยังมีของคนอื่นที่ซื้อฝากและฝากซื้อด้วย พร้อมยืนยันไม่ได้ช้อปปิ้งเยอะเกินเหตุแน่นอน

ล่าสุดไปฮ่องกงมา?
"แฮปปี้มีความสุขค่ะ ไปกับเพื่อนๆ สนุกกันทั้งแก๊งเลย คือแพลนไว้นานแล้วแต่เวลาเพิ่งตรงกันก็เมื่อคราวที่แล้ว เพิ่งกลับมาเมื่อคืน อย่างเมย์ไม่มีสามีก็ไปคนเดียวไปกับครีมค่ะ ที่เหลือก็จะพาครอบครัวไปกัน"

ถือว่าเป็นการพักผ่อนเลย?
"ก็พาไปเที่ยว พาไปเล่นนู้นนี่นั้นค่ะ ก็ไปพักผ่อนจริงๆ ก็คือแบบไปเที่ยว ไปกิน ไปนอนคุยกัน มีเพื่อนดีมันดีแบบนี้เอง"

ช้อปปิ้งหนักมาก?
"กระเป๋าที่เห็นต้องเข้าใจว่าสิ่งที่โรยหน้าคือของที่ซื้อ แต่ไอ้ข้างล่างก็ต้องเป็นเสื้อผ้าป่ะ บางทีอย่าไปดูรูปอย่างเดียวแล้วมองว่าเราช้อปปิ้ง เวลาเราไปเที่ยวเราก็ถามเพื่อนๆ ก่อนว่าอยากได้อะไรหรือเปล่า แล้วเราก็จะซื้อไปฝาก หรืออะไรก็ตามแต่ เราก็ซื้อไปฝากคนนู้นคนนี้บ้าง แล้วก็เก็บไว้เองบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ของเราซะหมด"

หมดงบเยอะไหม?
"ไม่เยอะ เดี๋ยวจะไปประเทศอื่นต่อ ต้องประหยัดนิดนึง ไปซาอุดิอาระเบีย แล้วก็ อังกฤษค่ะ ไปทั้งครอบครัวเลย ไปทำบุญ ไปเกือบ 10กว่าวัน"

น้องโปรดแซวเรื่องข้อศอก?
"ไม่ใช่ แซวคุณแม่แก่ เขาไปจับข้อศอกแล้วมันย่นๆ เหมือนของคุณย่ามาก แก่ เหี่ยว ไม่ได้บอกแม่แก่ซะน่อย โปรดเขาจะมีอะไรแปลก ขำๆ ตลอดเวลา เวลาที่อยู่กับเป้ย เราไม่ได้คิดมากเพราะเราไม่ได้แก่"

เสียเซลฟ์ไหม?
"ไม่ได้เสียเซล์ฟค่ะ เรารู้อยู่แล้วว่าลูกเราเล่นอะไร เล่นข้อศอกก็เป็นกันทุกคนแหละ ยืดแขน ก็ไม่มีอะไรขำๆ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ไม่มีอะไร ก็มีบอกเขาค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ppanward

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป้ย เคลียร์ให้ชัด! เห็นช้อปปิ้งเยอะ เปล่าใช้เงินเพลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook