สาวกำพร้าได้กราบพ่อเพื่อนสมใจ 10 นาทีต่อมา เก๋งชนกระเด็นดับ

สาวกำพร้าได้กราบพ่อเพื่อนสมใจ 10 นาทีต่อมา เก๋งชนกระเด็นดับ

สาวกำพร้าได้กราบพ่อเพื่อนสมใจ 10 นาทีต่อมา เก๋งชนกระเด็นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนใจ! สาวขอติดมาบ้านเพื่อน ฝากฝังเป็นลูกบุญธรรม กราบไหว้พ่อเพื่อนในวันพ่อ หลังกำพร้าตั้งแต่เด็ก ซ้อน จยย.กลับไม่นาน โดนเก๋งชนเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) ร.ต.ท.กานต์ สิงห์ช้างชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปริสุทโธ ฮุก 31 จุดด่านขุนทด มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณฯ ริมถนนสายด่านขุนทด-หนองสรวง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ สีแดง เสียหลักตกลงในร่องน้ำข้างทาง สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ไม่สามารถขับไปต่อได้

ขณะที่ตรวจสอบพบว่า คนขับรถยนต์คู่กรณีมีลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา ชาวบ้านบอกว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีหายไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน แรงชนกระแทกทำให้ทั้งสองกระเด็นไปคนละทิศทาง

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางสาวชญาดา อายุ 21 ปี ร่างตกลงไปในร่องน้ำ เกิดอาการชีพจรหยุดเต้น แพทย์ช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ส่วนอีกคนคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แต่ยังมีสติอยู่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นางสาวยุพาภรณ์ อายุ 33 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ร่างกายถลอกไปทั้งตัว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวยุพาภรณ์ ได้ไปบ้านเพื่อน เพื่อไปกราบไหว้และฝากฝังเป็นลูกบุญธรรมอีกคนในวันพ่อแห่งชาติ เพราะตัวเองกำพร้าพ่อตั้งแต่เด็ก

นายสมจิตร อายุ 55 ปี พ่อของเพื่อนนางสาวยุพาภรณ์ บอกว่า หลังจากที่ลูกสาวกับเพื่อนมาเยี่ยมและกราบไหว้ในวันพ่อ ก็พากันซ้อนจักรยานยนต์เข้าไปตลาดในอำเภอ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านราวๆ 3 กิโลเมตร แต่ออกไปเพียงไม่ถึง 10 นาที ก็ทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ ตนก็รู้สึกเสียใจ เพราะเพิ่งจะได้ฝากฝังเป็นพ่อลูกเมื่อสักครู่ และจะเพิ่งมีโอกาสได้กราบตนในฐานะพ่อบุญธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook