แชร์เตือนภัย ลุงแท็กซี่ในตำนาน คุยลามกใส่ผู้โดยสารสาว

แชร์เตือนภัย ลุงแท็กซี่ในตำนาน คุยลามกใส่ผู้โดยสารสาว

แชร์เตือนภัย ลุงแท็กซี่ในตำนาน คุยลามกใส่ผู้โดยสารสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัยว่อน ลุงโชเฟอร์แท็กซี่ในตำนาน ชอบคุยลามก-ซักไซ้เพศศึกษา ชวนแต่งงานกับผู้โดยสารสาว มีประวัติปีนแอบดูห้องน้ำหญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องการแจ้งเตือนภัยสังคม เกี่ยวกับการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ ถูกแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังมีเหยื่อผู้เสียหายประสบเหตุเจอโชเฟอร์ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พยายามพูดจาแทะโลมผู้โดยสารหญิงสาว อีกทั้งยังมีประวัติร้องเรียนบ่อยครั้งและเคยเป็นข่าวกระทำอนาจารด้วย

"คุณสมาชิกหมายเลข 1258167" จากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับแท็กซี่ หลังเกิดเหตุกับเพื่อนนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านศาลายา ตั้งกระทู้ชื่อว่า "จากข่าวแท็กซี่มหิดลที่แชร์กัน ไม่คิดว่าจะเกิดกับคนใกล้ตัว" เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้าเคยมีกระแสร้องเรียนถูกจับได้ว่าแอบปีนดูห้องน้ำหญิง และมีผู้โดยสารร้องเรียนบ่อยๆ เรื่องบทสนทนาที่ล่อแหลมและลามก

เรื่องราวล่าสุดเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา นักศึกษาสาวคนหนึ่งขึ้นแท็กซี่คันดังกล่าว จากฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย เมื่อขึ้นโดยสารไม่นาน โชเฟอร์แท็กซี่ก็ชวนคุย วนเข้าเรื่องความรัก ความสัมพันธ์เบื้องต้น แต่ยังไม่ถึงขั้นลามกอนาจาร มีการชักชวนให้แต่งงานด้วย อวดอ้างว่าพี่ชายเป็นสารวัตร

กระทั่งบทสนทนาเริ่มสร้างความไม่สบายใจกับผู้โดยสาร อีกทั้งบรรยากาศในรถแท็กซี่ก็ไม่ค่อยปลอดภัย หน้าต่างทุกบานมีแผ่นบังแดด โชเฟอร์เอาที่บังแดดลงมา ซึ่งมีการติดกระจกเพิ่มอีก 2-3 บาน และคอยมองมาด้านหลังตลอด ส่วนด้านหลังก็มีที่บังแดดสะท้อนแสงปิดเอาไว้ ทำให้มองออกนอนรถไม่สะดวก ส่วนแผ่นป้ายข้อมูลคนขับรถก็นำกระดาษอื่นมาบังไว้

เมื่อผู้โดยสารเริ่มไม่ไว้ใจ จึงค้นหาข้อมูลจากทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว กระทั้งพบประวัติร้องเรียนจากผู้โดยสารคนอื่นๆ ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก นักศึกษาสาวจึงตัดสินใจลงที่หน้าสถานีตำรวจศาลายา เป็นจังหวะเดียวกันที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาพอดี จึงได้แจ้งพฤติกรรมไม่เหมาะสมของโชเฟอร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุญาตตรวจสอบ เมื่อตรวจค้นพบรถแท็กซี่ พบว่ามีมีดทำครัว 9 นิ้ว ซุกซ่อนเอาไว้ที่คอนโซลหน้ารถ โดยที่ผู้โดยสารไม่ได้สังเกตเห็นมาก่อน อีกทั้งยังพบมีดคัทเตอร์และมีดพก ซึ่งโชเฟอร์อ้างว่าแม่ค้าทำหล่นตามถนน จึงเก็บเอาไว้เฉยๆ ทำให้ถูกแจ้งข้อหาพกอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่จำเป็น

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับโชเฟอร์แท็กซี่และลักษณะของรถแท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าของกระทู้บอกว่า ปัจจุบันแท็กซี่คันนี้ยังคงขับให้บริการตามปกติ จึงอยากให้สังคมระแวดระวังภัยเอาไว้เสมอ

ขอบคุณเรื่องราวจากกระทู้คุณ "คุณสมาชิกหมายเลข 1258167" พันทิปดอทคอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook