นศ.สาวกรี๊ด โรคจิตฉกชุดชั้นใน ทิ้งข้อความ "แอบดู..ทุกวัน"

นศ.สาวกรี๊ด โรคจิตฉกชุดชั้นใน ทิ้งข้อความ "แอบดู..ทุกวัน"

นศ.สาวกรี๊ด โรคจิตฉกชุดชั้นใน ทิ้งข้อความ "แอบดู..ทุกวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในนักศึกษาสาว เอาไปตัดทำลาย แถมยังเขียนข้อความข่มขู่ ก่อนย้อนกลับมาทิ้งให้ดูที่เดิม

(6 ธ.ค.) พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ว่า มีโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในไปที่หอพัก อีกทั้งยังย้อนกลับมานำซากชุดชั้นในที่ถูกทำลายมาทิ้งให้ดูต่างหน้า พร้อมเขียนข้อความทิ้งไว้

น.ส.ศุภรัตน์ กับ น.ส.รัตติกาล นักศึกษาสาวที่พักอยู่หอพัก ภายในซอยมหามิตร เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากดูทีวีเสร็จ ประมาณตี 3 เศษ ทั้งสองกำลังปิดไฟเข้านอนกัน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้าหอ ตอนแรกคิดว่าเป็นคนร้ายมาขโมยจักรยานยนต์ จึงลุกขึ้นไปแอบส่องดู

เมื่อส่องก็เห็นคนร้ายรูปร่างท้วม ใส่หมวกกันน็อกสีดำ และใส่ชุดสีดำขับ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ เอื้อมมือมาหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ราวตากผ้าหน้าห้องพัก หยิบเอาไปทั้งหมด ก่อนที่จะขี่รถออกไป หลังจากนั้น เวลาประมาณ ตี 5 ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหออีก แต่ไม่นานก็ขับออกไป ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าเปิดประตูออกไปอีก

นักศึกษารอถึงตอนเช้าจึงออกมาดู ก็พบเห็นชุดชั้นในที่โจรโรคจิตขโมยไป ถูกนำมาทิ้งกองทิ้งไว้ที่ใต้ราวตากผ้า เมื่อนำมาตรวจสอบดู พบว่าชุดชั้นในถูกใช้กรรไกรตัด และเขียนข้อความเอาไว้ด้วยที่ชุดชั้นในและกางเกงในว่า "แอบมาดูอาบน้ำทุกวัน" กับ "อวัยวะเพศใหญ่มาก" ทำให้พวกตนหวาดกลัวมากกว่าเดิม จึงได้โทรศัพท์ไปบอกทางบ้านเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง แล้วให้พวกตนมาแจ้งความดังกล่าว

พ.ต.ท.บรรจง กล่าวว่า จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่สถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบบริเวณรอบหอพักหรือหอพักใกล้เคียง ว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อสืบเสาะตัวโจรโรคจิตรายนี้ต่อไป เนื่องจากมีพฤติกรรมค่อนข้างเป็นภัย ยังย้อนกลับมาข่มขู่เหยื่อผู้เสียหายอีกครั้ง จึงขอให้ประชาชนระมัดระวังภัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook