ลูกพี่ลูกน้องทะเลาะเรื่องข้าวเย็น บ้องไม้ไผ่สู้อีโต้ไม่ได้ ดับ 1 ศพ

ลูกพี่ลูกน้องทะเลาะเรื่องข้าวเย็น บ้องไม้ไผ่สู้อีโต้ไม่ได้ ดับ 1 ศพ

ลูกพี่ลูกน้องทะเลาะเรื่องข้าวเย็น บ้องไม้ไผ่สู้อีโต้ไม่ได้ ดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกพี่ลูกน้องคุยเรื่องกินข้าวเย็น เกิดพูดจาไม่เข้าหู คว้าบ้องไม้ไผ่สู้อีโต้ สุดท้ายญาติผู้พี่เสียชีวิต

(7 ธ.ค.) ที่ฝ่ายงานสืบสวนตำรวจ สภ.หนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ พ.ต.อ.นิติศักดิ์ แก้วอ้น ผกก.สภ.หนองบัว ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.บุญเกื้อ จุลรอด สว.สส. รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และสายตรวจ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายฉลอง อายุ 48 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

โดยผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุฆาตกรรม ด้วยการใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายนายสำเริง อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องจนเสียชีวิต ภายในบ้านของผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

พ.ต.ท.บุญเกื้อ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อคืน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงที่บ้านของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจุดห้วยร่วม จึงเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฏว่าพบศพ นายสำเริง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนเสื่อภายในบ้าน ในสภาพมีบาดแผลฉกรรณ์ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ โดยที่ข้างศพ พบนายฉลอง ผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ในอาการเมาสุรา และได้รับเจ็บจากบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณกกหูด้านขวา

ส่วนในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธที่ห้ำหั่นกัน คือมีดอีโต้และบ้องไม้ไผ่ยาวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน จะนำตัวนายฉลองไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลหนองบัวในเวลาต่อมา แต่จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งผู้ตายและผู้ลงมือก่อเหตุ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และมีอาการทางประสาทอ่อนๆ ทั้งคู่ แต่ไม่ได้รับการรักษา

ด้านนายฉลอง ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ได้มานั่งพูดคุย และร่วมดื่มเหล้าขาวกับผู้ตายในบ้านที่เกิดเหตุ แต่ในระหว่างที่นั่งสนทนากัน ตนได้พูดขึ้นว่า มีกับข้าวให้กินบ้างหรือไม่ เพราะตนยังไม่ได้กินข้าวมื้อเย็น กลับถูกผู้ตายไล่ให้กลับไปหากินเองที่บ้าน จึงทำให้ตนเกิดความโมโห ก่อนจะโต้ถียงกันอย่างรุนแรง แล้วคว้าอาวุธเข้าทำร้ายกัน จนเป็นเหตุให้ผู้ตายถูกตนใช้มีดอีโต้ฟันเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook