ข่าวย่อย-โรบินสันขายสินค้าแทนรัก

ข่าวย่อย-โรบินสันขายสินค้าแทนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีโมชั่นนัล มาร์เก็ตติ้ง โดยคัดสรรสินค้าสื่อรักแทนความหมายดีๆ ของการบอกรักอีกกว่าหมื่นรายการไว้สนองตอบทุกความต้องการ พร้อมมอบความพิเศษสุดคุ้มด้วยแคมเปญ มาย วาเลนไทน์ ผูกรัก ปันไออุ่นด้วยในวันวาเลนไทน์ ด้วยพรีเมียม ตุ๊กตาหมี BIG BOW-BIG LOVE (Limited Edition) สานความผูกพัน ความอบอุ่น เติมรักให้เต็มร้อยให้แก่คนที่คุณรัก และส่งมอบความสุขให้ทุกคนในสังคม ด้วยโบผ้าบิ๊กไซส์ ที่ทำจากผ้าฝ้ายทอมือ

เมเจอร์ขายตั๋วเอ็มบ็อกซ์

นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า จากภาวะเศรษฐกิจถดถอยปีนี้ ทำให้บริษัทต้องเร่งกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยหลากหลายกลยุทธ์ โดยเฉพาะด้านความสะดวกสบาย ในการซื้อตั๋วชมหนัง ล่าสุดลงทุน 100 ล้านบาท ติดตั้งเทคโนโลยี เอ็ม บ็อกซ์ เพิ่มเติมจากระบบขายตั๋วหน้าเคาน์เตอร์ ที่สาขาโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ คาดว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะติดตั้งได้ 20 แห่ง โดยเอ็ม บ็อกซ์ เป็นเทคโนโลยีการซื้อบัตรที่บรรจุเงินสด หลังจากนั้นนำบัตรมาสัมผัสที่ตู้เอ็ม บ็อกซ์ เพื่อเลือกโรง ที่นั่ง และภาพยนตร์ได้เอง โดยไม่ต้องผ่านพนักงานขายตั๋ว ส่วนเงินที่เหลือในบัตรสามารถแลกคืนได้ทันที หรือเก็บไว้ใช้ได้นาน 3 เดือน

ปณท รับรายได้พลาดเป้า

นายวุฒิพงษ์ โมฬีชาติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ผลประกอบการอย่างไม่เป็นทางการของ ปณท ปี 2551 พลาดเป้าหมายที่วางไว้กว่า 400 ล้านบาท หรือมีรายได้ประมาณ 1.56 หมื่นล้านบาท จากเป้าหมาย 1.6 หมื่นล้านบาท ทำให้ผลกำไรลดลงเหลือ 900 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้กว่า 1,000 ล้านบาท สาเหตุมาจากค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรเพิ่มสูงขึ้น รายได้ในช่วง ต.ค.-ธ.ค.2551 ลดลง เฉพาะธุรกรรมทางการเงินผ่านไปรษณีย์ลดลงจากปกติ 1.3 ล้านธุรกรรมต่อเดือน เหลือประมาณ 8-9 แสนธุรกรรมเท่านั้น เพราะโรงงานปิดไปหลายแห่ง ทำให้ลูกค้าหลักลดลง และการแข่งขันในธุรกิจสูงขึ้น

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook