พ่อแม่ขอความเป็นธรรม คดีลูกชายวัย14 ถูกรุมฟันเสียชีวิต

พ่อแม่ขอความเป็นธรรม คดีลูกชายวัย14 ถูกรุมฟันเสียชีวิต

พ่อแม่ขอความเป็นธรรม คดีลูกชายวัย14 ถูกรุมฟันเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดา มารดา พร้อมญาติของวัยรุ่นอายุ 14 ปี เข้าร้องเรียนกับตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อให้เร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันใช้อาวุธมีดฟันลูกชายเสียชีวิต

(8 ธ.ค.) นายชัยยา และ นางสาวชญาภา ได้เดินทางไปที่ตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อขอให้มีการเร่งรัดคดี เด็กชายธีทร หรือ ฟลุ๊ค อายุ 14 บุตรชาย ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายใช้อาวุธฟันจนเสียชีวิต หลังนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนกลับจากดูคอนเสิร์ต ที่ตลาดนัดบ้านโคก หมู่บ้านใกล้ๆกัน

แต่ระหว่างทางได้ถูกกลุ่มคนไม่ทราบจำนวน ดักทำร้าย ที่พื้นที่บ้านโพธิ์ชัย ต.โคกโพธิ์ชัย อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางสาวชญาภา มารดาของผู้เสียชีวิตเล่าวว่า ซึ่งในวันเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ลูกชายซึ่งปกติจะอาศัยและเรียนที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างนั้นได้เดินทางมาเยี่ยมยาย และได้ไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน พอเลิกก็เดินทางกลับโดยนั่งซ้อนท้าย

แต่เมื่อมาถึงที่บริเวณเกิดเหตุซึ่งข้างทางมีพงหญ้า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นน่าจะไม่น้อยกว่า 8 คนวิ่งออกมาจากข้างทางขวางรถจนรถเสียหลักล้ม ส่วนเพื่อนลูกชายได้วิ่งหนีและหาที่หลบได้ทัน แต่ลูกชายได้ถูกรุมทำร้ายฟันจนหลายแห่ง แขนเกือบขาด กะโหลกแตก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ไม่มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เพราะก่อนเกิดเหตุลูกชายถูกทำร้าย ได้มีเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านถูกคนใช้อาวุธฟันจนแขนเกือบขาดตอนนี้ยังต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ แม้ว่าจะรู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร

ขณะนี้ศพของลูกชายยังเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายเสียก่อน แต่จนถึงวันนี้พยายามที่จะติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดี พบว่าตำรวจได้มีการจับกุมวัยรุ่นที่คาดว่าเป็นคนก่อเหตุ

แต่ตำรวจแจ้งว่ายังมีหลักฐานไม่เพียงพอ ผู้ต้องสงสัยทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งก็รู้สึกกังวลเพราะคนที่เป็นพยานหลายคนก็ไม่กล้าออกตัวเพราะเกรงจะได้รับอันตราย และที่สำคัญได้มีการตั้งแก๊งวัยรุ่นออกทำร้ายกันระหว่างหมู่บ้านใกล้เคียงมานาน จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านเกรงจะได้รับอันตราย

ด้าน พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้ามีการสืบสวนสอบสวนตามพยานหลักฐาน จนได้ออกหมายและจับกุมได้แล้ว 2 คน

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 อยู่ในอำนาจฝากขังของศาลจังหวัดขอนแก่น แม้ทางญาติจะขอประกันตัว แต่ทางศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวตามคำคัดค้านของพนักงานสอบสวนก่อนหน้านี้ และทางตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ชัย เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงมีการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาหลักฐาน ในการดำเนินคดีเพิ่มเติมเพราะทราบว่ามีอีกหลายคนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook