สาวโวยแทน เพื่อนหวิดโดนพนักงานรถเข็นสนามบินทำร้าย

สาวโวยแทน เพื่อนหวิดโดนพนักงานรถเข็นสนามบินทำร้าย

สาวโวยแทน เพื่อนหวิดโดนพนักงานรถเข็นสนามบินทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ความยาว 10 วินาที จากเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเธอโพสต์ข้อความระบุว่า เพื่อนของตนเองและแฟนของเพื่อน หวิดโดนทำร้ายจากพนักงานรถเข็นของสนามบินดอนเมือง

สาเหตุเนื่องมาจากซิปกระเป๋าของเพื่อนเธอซิปหลุด และระหว่างใส่ซิปก็ถูกพนักงานคนดังกล่าวเข้ามาต่อว่า ว่าให้ออกไปไกลๆ จากรถเข็น ซึ่งเธอมองว่าแค่ 5 นาที คงไม่ทำให้เสียเวลาเท่าไหร่

ที่สำคัญคือพนักงานคนดังกล่าวเมาเหล้า และเมื่อเห็นว่าเพื่อนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ก็จะเข้ามาต่อย แต่โชคดีที่มีพนักงานอีกรายเข้ามาขวางไว้ จึงไม่โดนทำร้าย โดยเธอระบุว่า เพื่อนตกใจมากเมื่อเห็นชายคนดังกล่าวจะเข้ามาต่อย จึงถ่ายคลิปมาได้แค่นี้

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางรายกล่าวว่า "โดนไล่ออกแน่ครับ นี้คืองานบริการ ลูกค้าจะเป็นยังงัยก็ต้องอดทนครับ แบบนี้โดนไล่ออกแน่ รับลอง"

ขณะที่ความเห็นอีกด้าน ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ก็ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยความคิดเห็นยอดนิยมระบุว่า

"แต่พนักงานขนกระเป๋า เขาไม่ได้ขนกระเป๋าให้คุณคนเดียวครับ ในรถเข็นมีกระเป๋าของลูกค้าหลายคนที่จะโหลดขึ้นเครื่อง คุณไปเปิดกระเป๋าคุณใบเดียวทำให้เสียเวลาคนอื่น แล้วบางคนก็เปิดๆ ปิดๆ ไม่เสร็จเสียทีน่ารำคาญโดยเฉพาะผู้หญิงอุปกรณ์แต่งหน้าเยอะแยะ

แล้วในแง่ความปลอดภัยกระเป๋าคุณจริงๆ หรือแอบเปิดกระเป๋าคนอื่น การที่พนักงานบอกว่าให้ห่างๆ กระเป๋าหน่อยก็แสดงว่าเขาต้องรับผิดชอบทรัพย์สินคนอื่นด้วย"

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด)

ลูกค้าโวย!!! พนักงานรถเข็น_ปรี่จะใช้กำลัง เหตุเพราะ..#ให้รอนาน...

::--> ลูกค้าโวย!!! พนักงานรถเข็น_ปรี่จะใช้กำลัง เหตุเพราะ..#ให้รอนาน (8/12/58) <--::โดย[@Nussy Thongsuk]_ได้โพสต์ไว้ว่า: สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องของเพื่อนเราเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ #สนามบินดอนเมืองค่ะ คือว่าผู้ชายเสื้อส้มในนี้ เป็นพนักงานรถเข็น กระเป๋าเพื่อนเราซิปหลุด ก็เลยกำลังใส่ซิปอยู่ แล้วผู้ชายคนนี้ก็มาต่อว่าบอกให้ออกไปไกลๆจากรถเข็น #คือแค่เวลาไม่ถึง5นาที คงไม่ทำให้เสียเวลามากสักเท่าไหร่หรอก แต่ถึงจะกีดขวางกันขนาดไหน คุณเป็นพนักงานก็ไม่สมควรพูดจาหยาบคายกับลูกค้าแบบนี้นะคะ และที่สำคัญคือ #เค้าเมาค่ะกลิ่นเหล้านี่แรงมาก เพื่อนเราพูดด้วยดีๆก็มาด่าแบบหยาบคาย ความสงสัยก็คือ ทางสนามบินปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไงคะ คือถ้าแค่ด่าอย่างเดียวเราคงไม่มีอะไรมาก #แต่นี่เค้าจะเข้ามาทำร้ายร่างกายเพื่อนเรากับแฟนเค้าด้วย คืออยู่ในสนามบินแท้ๆ ยังหาความปลอดภัยไม่ได้ ถ้าเป็นผู้หญิงที่มาคนเดียว หรือชาวต่างชาติมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ภาพพจน์ประเทศไทยจะเป็นยังไงคะ นี่ขนาดคนไทยด้วยกันแท้ๆ ยังเจอแบบนี้เลย ฝากให้ทุกคน ระวังกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว พยามยามอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆไว้ เวลามีอะไรจะได้มีคนช่วยทันค่ะโปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @Nussy Thongsuk | www.facebook.com/100000606589386/videos/1179293622100846/*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Nussy Thongsuk

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 8 ธันวาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook